Dù rạn nứt tình cảm, Phillip Nguyễn vẫn tìm cách quan tâm bạn gái Linh Rin

Không biết Phillip Nguyễn vô tình hay cố ý để lộ bằng chứng quan tâm bạn gái Linh Rin, có thể anh chàng đang tìm cách làm lành bạn gái đây.
15:07 | 17/04/2020
Trong những ngày gần đây, chuyện tình giữa hotgirl Hà thành Linh Rin và Phillip Nguyễn - con trai tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn luôn được nhiều người quan tâm. Yêu nhau gần 1 năm, cặp đôi trai tài gái sắc rất được lòng người hâm mộ, thậm chí ngay cả gia đình Phillip Nguyễn cũng rất ưng ý Linh Rin. Vậy mà, mới đây, Linh Rin đã chính thức thừa nhận cả hai đang trục trặc tình cảm, khi được hỏi thì nói: "Mình đang có nhiều nỗi niềm. Để thời gian cân bằng lại, mình sẽ có câu trả lời cụ thể".
 
Dù rạn nứt tình cảm, Phillip Nguyễn vẫn tìm cách quan tâm bạn gái Linh Rin
 
Sau tin này, nhất cử nhất độc của cặp đôi đều được người hâm mộ chú ý. Gần đây, thấy cả hai cùng check in tập thể thao rèn luyện sức khỏe, nhiều người vui mừng cho rằng cả hai đã nối lại tình xưa sau vài ngày giận dỗi. Tuy nhiên, ngay sau đó Linh Rin đã đanh thép lên tiếng: "Không có mùa xuân đấy đâu!" như lời nhắn nhủ tới bạn trai.
 
Dù rạn nứt tình cảm, Phillip Nguyễn vẫn tìm cách quan tâm bạn gái Linh Rin
 
Dù vậy, cư dân mạng đã tinh ý soi ra chi tiết chứng tỏ nam doanh nhân vẫn còn quan tâm bạn gái lắm. Cách đây ít ngày, bức ảnh duy nhất mà Linh Rin còn để lại trên Instagram chưa được Phillip nhấn like, vậy mà đến hôm nay đã thấy ngay tên của chàng tỷ phú trên phần tương tác.
 
Trước đó, Linh Rin bất ngờ xóa sạch tất cả những hình ảnh của mình trên Instagram, bao gồm cả những bức ảnh chụp cùng bạn trai Phillip Nguyễn. Trên trang Instagram cá nhân của cô nàng hiện chỉ còn một bức ảnh duy nhất với nội dung đầy tâm trạng được đăng từ năm 2018. cô thay đổi caption bức ảnh như sau: "Nếu có thể vì mình buồn mà khóc thì vì ai đó, mình buồn mà khóc cũng dễ hiểu. Nhưng nếu ai đó không vì mình mà mình bởi vậy cũng không vì mình thì đúng là một điều khó hiểu nhất trên đời này. Đúng không? Chỉ là sau cùng, cuộc đời này cốt lõi vẫn dạy chúng ta - dù thắng hay bại, đúng hay sai, được hay mất - cũng không vì đó mà đánh mất sự bình yên của bản thân. Điều vô giá ấy không thể tùy tiện mà đánh mất".
 
Tình yêu nào cũng có lúc giận hờn cãi vã, nhiều người hâm mộ vẫn rất mong cả hai có thể ngồi lại nói chuyện với nhau và giải quyết mâu thuẫn, để không bỏ lỡ nhau giữa đời người vội vã này.
 
[presscloud]https://media.baosuckhoecongdong.vn/mediav2/upload/video/2020/04/13/Linh Rin lên tiếng về chuyện tình với Phillip Nguyễn sau động thái xóa hết ảnh mạng xã hội_13042020161033.mp4[/presscloud]
Phillip Nguyễn - con trai tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn là ai
 
 
Chi Nguyễn (t/h)
comment Bình luận