Dự đoán tử vi ngày 5/11/2019 của 12 con giáp: Tý hung cát đan xen, Sửu dễ gặp stress

Kết thúc một ngày làm việc của bạn thế nào? Hãy cùng xem tử vi vào ngày mai của bạn sẽ ra sao trong 12 con giáp nhé!
8:33 | 05/11/2019

Tuổi Tý

 
Theo lá số tử vi ngày 5/11/2019 cho biết, người tuổi Tý sẽ có một ngày hung cát đan xen. Trong công việc, sự nghiệp của bạn có phần ổn thỏa, được cấp trên đánh giá cao về năng lực cũng như khả năng ứng biến linh hoạt trong các tình huống cấp bách. Bản tính cần cù, trách nhiệm là lợi thế đối với bạn.
 
Tuy nhiên, về phương diện tình cảm có gặp một chút chuyện buồn phiền. Người độc thân dễ chán nản vì bản thân không kiểm soát được cảm xúc nên gây ra những hiểu lầm đáng tiếc, không phải là bản mệnh không có người để ý mà chẳng qua chưa tìm được nhân duyên phù hợp với mình.
 
Ảnh hưởng bởi ngũ hành xung khắc nên cuộc sống vợ chồng có thể nảy sinh mâu thuẫn, tranh cãi có thể đến từ những bất đồng nho nhỏ hàng ngày. Tuy nhiên, nếu không được giải quyết thì rất dễ biến thành đám cháy lớn, thổi bùng lên ngọn lửa thiêu đốt mọi thứ xung quanh.

Dự đoán tử vi ngày 5/11/2019 của 12 con giáp: Tý hung cát đan xen, Sửu dễ gặp stress

Tuổi Sửu

 

Trong công việc, những người tuổi Sửu sẽ có cơ hội thăng tiến nhưng bạn cũng cần chuẩn bị tinh thần đối mặt với stress và làm việc thêm giờ triền miên.
 
Đừng để những áp lực gây trở ngại chuyện tình cảm của bạn, mọi việc sẽ dễ thở hơn nếu như bạn tạo cơ hội để hai người bày tỏ thẳng thắn với nhau. Đó là tất cả những gì bạn cần để giải quyết vấn đề một cách triệt để nhất.  Vẫn cần sự mềm mỏng hơn để kiềm chế bản tính dễ nóng giận.

Tuổi Dần


Tử vi ngày 5/11 của tuổi Dần rất khả quan, ngày Dần Ngọ tam hợp nên bạn thu hoạch được không ít thành quả đáng kể trong công việc, tài lộc khá dồi dào. Đặc biệt, bạn có quý nhân chỉ đường nên chớp được cơ hội kiếm tiền, không phải lo chuyện túng thiếu. Tiền bạc rủng rỉnh đầy túi, rất hợp lí khi bạn tự thưởng cho mình một món quà xứng đáng.  Sự đa tài, khéo lé, biết quản lý thời gian nên thành công chóng đến. Tuy nhiên, tình cảm có sự bất ổn, dù rằng các cặp đôi vẫn còn yêu nhau nhưng dễ bị các tác nhân bên ngoài chia cách. 

Tuổi Mão

 

Những người tuổi Mão cần phải chú trọng đến vấn đề về tài chính. Có điềm báo mất tiền, hao tốn tài lộc vì bản mệnh đưa ra những quyết định sai lầm, đặt lòng tin sai chỗ nên bị lợi dụng, lừa gạt tiền bạc. Trước khi quyết định chi tiêu, con giáp này nên cân nhắc, đừng nên chạy theo xu hướng, sở thích mà tiêu tiền phóng túng. Dự phòng tiền bạc để dễ bề giải quyết những lúc gặp trường hợp cấp bách.
 
Tút tát ngoại hình và lên lịch cho một chuyến du lịch cùng người ấy là việc xứng đáng để hâm nóng tình cảm cũng như lưu giữ những kỉ niệm đẹp cho cả hai.

Tuổi Thìn


Tình hình tài chính của con giáp này có dấu hiệu tăng nhẹ. Bạn có nhiều cơ hội kiếm tiền, nếu nắm bắt được thì thu nhập tăng ngoài sức mong đợi. Tuy nhiên, nó chỉ gặp nhiều ở những  ngườ làm công việc kinh doanh chứ người làm công ăn lương thì không nhiều.
 
Vì thế những tuổi Thìn đang theo nghiệp buôn bán kinh doanh hoặc nghề tự do thì nên mau chóng nắm bắt thời cơ để tăng thu nhập cho mình. Các khoản đầu tư se mang lại kết quả khả quan.
Nhường nhịn và bao dung cho những điểm chưa hoàn thiện ở nhau chính là chìa khóa giúp mối quan hệ tình cảm phát triển lâu dài.

Tuổi Tỵ


Con giáp này cần có chính kiến trong mọi vấn đề, đừng quá áp đặt hay e ngại những định kiến của người ngoài nhận xét về bạn. Lắng nghe lí trí mách bảo, tập tự tin, dũng cảm đương đầu với mọi thử thách. Chỉ khi bạn dám thể hiện, phát huy khả năng vốn có của mình tuổi Tỵ sẽ được nhìn nhận, mang lại thành công.
 
Tuổi Tỵ hãy nhớ rằng tình cảm cho đi là tình cảm nhận lại, đừng so sánh việc thiệt hơn vì điều đó  sẽ ngăn cản bạn tận hưởng những niềm vui bình dị trong cuộc sống.

Tuổi Ngọ

 
Trong ngày này Ngọ Hỏa tự hình báo hiệu có điều không tốt lành đến với tuổi Ngọ. Nguyên nhân chính là do tính cách nóng nảy, hiếu thắng của con giáp này gây ra. Kiềm chế sự kích động, mọi chuyện sẽ dễ dàng giải quyết hơn.
 
Bên cạnh đó, phương diện tài lộc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay cũng cũng chẳng khả quan hơn, tiền bạc tiêu tốn bao nhiêu mà không giải quyết được vấn đề một cách triệt để. 
 
Không ai muốn mình là nạn nhân của những cơn nóng giận nên bạn hãy bình tĩnh, hít thở một hơi thật sâu, giải tỏa căng thẳng. Hẹn hò và đi chơi với người ấy biết đâu sẽ tốt hơn cho tâm trạng của bạn.

Tuổi Mùi

 

 

Dự đoán tử vi ngày 5/11/2019 của 12 con giáp: Tý hung cát đan xen, Sửu dễ gặp stress

 

Dự báo ngày 5/11 sẽ là ngày cực kì năng suất của tuổi Mùi. Tiền bạc thuận lợi, cơ hội thăng tiến nhưng bạn đừng quá chủ quan với những bạn Bạn tràn đầy năng lượng và sẵn sàng cống hiến hết mình cho công việc. Dù rất bận rộn nhưng bạn vẫn giữ được tinh thần lạc quan. Tuy nhiên bạn cũng nên nhớ rằng cân bằng giữa làm việc và nghỉ ngơi mới là chìa khóa tạo nên một cuộc sống hạnh phúc.

Tuổi Thân


Tuổi Thân dự kiến sẽ có những khởi  đầu thuận lợi, không phải lo lắng về tiền bạc bởi vận trình tài lộc của bản mệnh đang có dấu hiệu khởi sắc mạnh. Người buôn bán kinh doanh sẽ có những mối làm ăn mới, buôn bán đắt hàng, tiền bạc thu về không ít. Với người làm công ăn lương nếu nhận thêm công việc bên ngoài thì thu nhập sẽ có cải thiện.
 
Bên cạnh đó, những người tuổ Thân phải tự tìm cho mình cơ hội phát triển năng lực, tập trung vào công việc chính thì mới gia tăng được nguồn thu cho mình.  Ở con giáp này, các mối quan hệ xã giao hài hòa khiến không khí nơi công sở vô cùng thoải mái. Tuy nhiên, con giáp này nên chú ý chuyện tình cảm, dễ xảy ra rạn nứt.

Tuổi Dậu


Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho biết đường công danh sự nghiệp của tuổi Dậu trong ngày này tương đối hanh thông, thuận lợi. Tài lộc cũng có tăng nhẹ, dù làm bất cứ việc gì cũng sẽ gặp may, vì thế hãy tận dụng thời cơ hiếm có này để tăng thêm thu nhập, cải thiện cuộc sống.
 
Cuộc sống hôn nhân không nên chủ quan, sự hời hợt sẽ đẩy hạnh phúc của vợ chồng vào ngõ cụt. Bản mệnh cảm thấy mơ hồ về tương lai của hai người, cũng chẳng biết làm thế nào để thay đổi tình hình.
 
Đối với tuổi Dậu còn độc thân thì nên chủ động tạo ra những cơ hội tìm kiếm hạnh phúc riêng cho mình. Dường như con giáp này còn có chút chần chừ, lo sợ, hãy mở lối, yêu thương sẽ về.

Dự đoán tử vi ngày 5/11/2019 của 12 con giáp: Tý hung cát đan xen, Sửu dễ gặp stress
 
 

Tuổi Tuất

 
Tuổi Tuất có quý nhân chỉ dẫn cho cách làm việc đúng đắn nên công việc khá thuận lợi, không gặp khó khăn gì. Chỉ cần con giáp này cứ làm theo kế hoạch đã đề ra thì sẽ đạt được mục tiêu như mong đợi. Bên cạnh đó, bản mệnh cũng cần phải kiểm tra mọi việc để hạn chế rắc rối do bất cẩn, chủ quan.Đường tài lộc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay cũng có dấu hiệu chuyển biến tích cực.
Mọi thành công đều đến từ sự nỗ lực, đừng ngủ quên trên chiến thắng nhé bạn.

Tuổi Hợi

 
Có vẻ, con giáp này không được may mắn cho lắm, dễ bị người khác lợi dụng và chơi xấu. Vì thế, tuổi Hợi nên chú ý lời ăn tiếng nói, không nên tụ tập, hùa theo đám đông nói xấu người khác, tránh việc một ngày nào đó mình cũng là nạn nhân. Khi có vấn đề gì xảy ra, gặp khó khăn, đừng chờ đợi ai dó cứu giúp, hãy mạnh mẽ tự mình giải quyết.
 
 
Ngũ hành Thủy Thổ tương khắc nên đường tình duyên của tuổi Hợi bị ảnh hưởng ít nhiều. Bản mệnh những tưởng mình đã tiến rất gần đến với hạnh phúc nhưng cuối cùng chợt nhận ra mọi chuyện không như mong muốn nên đành ngậm ngùi chấp nhận sự thật. Tuy nhiên chớ nên vì thế mà chán nản hay mất niềm tin vào tình yêu.
 
 
 
Minh Tú (t/h)
 

comment Bình luận