Dự báo tử vi tháng 10/2020 âm lịch của 12 con giáp

Dựa vào dự báo tử vi tháng 10 âm lịch của 12 con giáp có thể biết rõ chi tiết vận trình công danh sự nghiệp, tài chính, tình cảm trong tháng mới.
17:45 | 05/11/2020

Tử vi hàng ngày - dự đoán tử vi của 12 con giáp vào tháng 10 âm lịch về công danh, sự nghiệp, tài chính, tình cảm

TUỔI TÝ

Vận trình của người tuổi Tý trong tháng 10 âm lịch khá bấp bênh. Có những việc tưởng chừng như rất suôn sẻ thì cuối cùng lại khiến bạn trở tay không kịp. Bản mệnh cần nên cẩn trọng hơn trong thời điểm này. Nguyệt Lệnh Lâm Tuyệt báo hiệu bản mệnh dễ vướng phải hạn tiểu nhân. Điểm sáng trong tháng chính là Bách Việt trợ mệnh giúp cho vận đào hoa nở rộ.

Tuổi Tý có vận trình không suôn sẻ trong tháng 10 âm lịch.

TUỔI SỬU

Theo tử vi tháng 10 âm lịch của 12 con giáp thì người tuổi Sửu có sự thăng tiến tài chính rõ rệt trong tháng này. Thực Thần trợ mệnh giúp bạn có được cơ hội kiếm tiền không nhỏ. Tuy nhiên sự nghiệp lại không được hanh thông như vận tình tài lộc. Bạn dễ gặp khó khăn trở ngại, thậm chí là dậm chân tại chỗ không chút tiến triển.

TUỔI DẦN

Người tuổi Dần bước vào tháng mới với nhiều thử thách cũng như cơ hội. Nhị Hợp nâng đỡ vì thế mà vận trình cát khí tăng cao. Việc nắm bắt cơ hội tốt sẽ giúp cho bạn có được thành công viên mãn. Tài lộc trong tháng nằm ở mức khá lý tưởng. Dù không dư dả nhưng vẫn không rơi vào cảnh túng thiếu khó khăn.

TUỔI MÃO

Theo như tử vi tháng 10 âm lịch, vận trình của tuổi Mão đạt được nhiều thành quả tích cực. Cục diện Tam Hợp giúp bạn có được thành công bất ngờ trong vận trình sự nghiệp. Thiên Ấn xuất hiện vì thế mà bạn có thêm được sự may mắn. Xét về phương diện tình duyên thì mối quan hệ tình cảm đang trên đà tiến triển mới. Người độc thân có nhiều cơ hội gặp gỡ và tìm được người đồng tâm với mình.

TUỔI THÌN

Người tuổi Thìn có được tháng 10 âm lịch với cục diện hung cát đan xen. Ngoài khó khăn thách thức những chú Rồng vẫn đạt được thành công riêng. Vận trình tài lộc được cải thiện rõ rệt. Đặc biệt người làm trong lĩnh vực kinh doanh buôn bán tài vận tươi sáng. Chuyện tình cảm vẫn duy trì êm đềm, gia đạo bình an.

>>> Xem thêm: Tử vi ngày mai của 12 con giáp, thứ 6 ngày 6/11/2020

TUỔI TỴ

Bước vào tháng 10 âm lịch, người tuổi Tỵ đối mặt với cục diện tương xung. Vận trình trong tháng bị giảm sút, những kế hoạch dự định đều khó thành công. Tài lộc cũng không được như ý. Đại Hao hung tinh rình rập khiến có tiền bạc khó mà tích tụ. Điểm sáng của tuổi Tỵ trong tháng chính là chuyện tình cảm suôn sẻ, đôi bên đều thương yêu và hiểu nhau hơn.

Tuổi Tỵ vận trình giảm sút trong tháng 10 âm lịch.

TUỔI NGỌ

Người tuổi Ngọ trong tháng này có được tiến trình phát triển khá ổn định. Công việc đều diễn ra êm đềm như ý muốn. Nguyệt Lệnh Lâm Quan đem lại nhiều may mắn sự nghiệp. Tuy nhiên, bản mệnh nên đề phòng Tiểu Hao hung tinh gây ảnh hưởng. Tiền bạc trong tháng dễ bị hao hụt không ít.

TUỔI MÙI

Người tuổi Mùi có được vận trình tương đối thuận lợi. Bán Hợp Thái Tuế giúp cho vận khí phát triển, công việc thuận lợi. Tài vận trong tháng có nhiều điểm sáng khi được Thực Thần ghé thăm. Việc kinh doanh buôn bán khá lý tưởng thu về lợi nhuận cao.

TUỔI THÂN

Dựa vào tử vi tháng 10 âm lịch của 12 con giáp, người tuổi Thân vướng phải cục diện Hợi Thân Tương Hại vì thế mà vận trình bất ổn. Bản mệnh cần nên tránh tham gia vào nơi đông người đề phong tai bay vạ gió. Bù lại vận trình tài chính được Cát Thần che chở, đạt được lợi nhuận cao.

TUỔI DẬU

Người tuổi Dậu có được công danh sự nghiệp hanh thông thuận lợi. Mặc dù không thể tránh khỏi khó khăn áp lực nhưng nhìn chung vẫn đạt được nhiều thành công. Việc đầu tư trong tháng dễ sinh lợi nhuận cao, tăng thêm thu nhập. Chuyện tình cảm bình ổn nhờ vào ngũ hành tương sinh.

TUỔI TUẤT

Sự nghiệp của người tuổi Tuất trong tháng này khá thăng trầm. Công việc ở mức bình ổn, dù gặp khó khăn nhưng vẫn đạt được thành tích nhất định. Vận khí thất thường nên mọi chuyện tiến triển một cách bất ngờ, lúc thuận lợi khi khó khăn. Trong tháng có điềm báo tiểu nhân đeo bám, bản mệnh cần nên cẩn trọng hơn.

Tuổi Tuất dễ bị tiểu nhân đeo bám trong tháng 10 âm lịch.

>>>> Xem thêm: Dự báo chỉ số phát tài của 12 con giáp cuối năm 2020

TUỔI HỢI

Người tuổi Hợi vướng phải cục diện Tương Hình báo hiệu một tháng đầy sóng gió. Trong thời điểm này tốt nhất bản mệnh không nên thực hiện những công việc quan trọng để tránh gặp phải rủi ro không đáng có. Bị tiểu nhân vây hãm, tài lộc dễ bị ảnh hưởng. Dù cố gắng nhưng có vẻ như đây vẫn chưa phải là thời cơ thích hợp.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm!

Kiều Oanh

comment Bình luận