ĐT Việt Nam nhiều khả năng hoãn ngày hội quân

Với những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 trên phạm vi cả nước, nhiều khả năng kế hoạch tập trung ĐT Việt Nam vào đầu tháng 8 sẽ không thể diễn ra.
13:05 | 02/08/2020

Theo kế hoạch của LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã thống nhất với các đội tuyển quốc gia thì ngay sau vòng cuối lượt đi V-League 2020 kết thúc vào ngày 3/8, một loạt đội tuyển gồm tuyển Việt Nam và U19 quốc gia sẽ hội quân để chuẩn bị cho những giải đấu sắp tới.

Kế hoạch tập trung ĐT Việt Nam trong tháng 8 nhiều khả năng sẽ bị hủy.

Thế nhưng, với tình hình phức tạp như hiện nay, nhiều khả năng kế hoạch tập trung sẽ không thể diễn ra như thời gian đã định.

Đại diện VFF cho biết: “HLV Park Hang Seo muốn tranh thủ lúc V-League 2020 tạm nghỉ, tập trung đội tuyển từ ngày 10 đến 16/8 nhưng nhiều khả năng phải hủy phương án này do Covid-19 bùng phát trở lại"

Việc ĐT Việt Nam chưa có lần hội quân nào trong năm nay đang khiến nhà cầm quân người Hàn Quốc lo lắng rất nhiều, nhất là khi 3 trận đấu quan trọng tại vòng loại World Cup 2022 đã cận kề.

Điều này cũng ảnh hưởng rất lớn đến công tác tuyển chọn những cầu thủ đang có phong độ tốt nhất để bước vào hành trình quan trọng sắp tới. HLV Park Hang Seo bày tỏ nỗi lo: “Tôi đang có 100 cầu thủ để lựa chọn và chưa thể nói về những cái tên mới. Tôi và các trợ lý vẫn đang theo dõi các cầu thủ này qua từng vòng đấu và chưa vội kết luận ai sẽ xứng đáng được trao cơ hội sắp tới.

Việt Nam có nhiều tiền vệ chất lượng nên tôi không lo lắm. Chỉ có tiền đạo đúng là lo thật. V-League chỉ toàn cầu thủ ngoại đá tiền đạo, làm sao tôi chọn được cầu thủ nào mới để bổ sung cho đội tuyển Việt Nam. Theo thống kê của tôi, V-League có 47 cầu thủ ngoại và hết 80% được các CLB chọn ở vị trí tiền đạo.

comment Bình luận