Đội trưởng Sài Gòn FC giải thích về dòng trạng thái gây xôn xao dư luận

Không lâu sau khi đăng dòng trạng thái trên trang cá nhân của mình khiến người hâm mộ bóng đá Việt Nam xôn xao, đội trưởng Nguyễn Ngọc Duy đã lên tiếng giải thích về việc này.
16:46 | 11/08/2020

Tối qua, đội trưởng Nguyễn Ngọc Duy bất ngờ cho đăng tải bài viết đầy tâm trạng trên trang cá nhân của mình. Ngay lập tức, sự việc này đã thu hút rất nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ.

Dòng trạng thái trên trang cá nhân của Ngọc Duy đã bị xóa đi.

Đội trưởng Sài Gòn FC viết: "Thấm thoát cũng 5 năm bước chân vào Sài Gòn hoa lệ! 5 năm với biết bao nhiêu thăng trầm biến cố thay đồi. Hôm nay tôi xin nói một chút về bản thân cho những ai dc gọi là bạn bè!

5 năm qua cũng đã cố gắng làm tất cả với anh em với đội bóng, giúp được gì hỗ trợ được gì vẫn luôn làm hết mình, bản thân dám khẳng định chưa bao giờ hại ai! Chưa bao giờ phá hay chọc ngoáy bất kể là các em hay các bạn!

Status này ko phải để giải thích hay cầu xin một điều gì từ bất kể ai. Cuộc sống bây giờ nó đơn giản chỉ là làm hết khả năng của mình đang có và kiếm tiền nuôi con cái! Ai hiểu thế nào thì hiểu. Ai nghĩ thế nào thì nghĩ! Làm ơn hạ cái tôi của bản thân xuống! Bớt thể hiện lại".

Dòng trạng thái này nhanh chóng nhận được rất nhiều sự chú ý về việc có hay không Ngọc Duy đang “ám chỉ” điều gì đó phía sau hậu trường của Sài Gòn FC, đội bóng đang dẫn đầu V-League 2020.

Tuy nhiên, bài viết này đã được xóa đi sau đó. Ngay lập tức, Ngọc Duy đã lên tiếng giải thích về bài đăng này, phủ nhận chuyện lục đục nội bộ ở Sài Gòn FC.

"Status hay dòng trạng thái để chia sẻ những vấn đề cá nhân vì vậy kính thưa tất cả các loại truyền thông đừng suy diễn đến tập thể Sài Gòn FC mà tôi yêu và đã sát cánh cùng nhau cho đến bây giờ và mãi mãi!

Xin làm người tử tế để cuộc sống này tốt đẹp & an yên hơn.

Không ai có thể phá Sài Gòn FC của chúng tôi và xin nhắc lại như một lời khẳng định là SGFC đang ở thời điểm chúng tôi không chỉ ổn định về chuyên môn mà tinh thần và sự đoàn kết của toàn đội cao nhất bởi vì WE ARE ONE," Ngọc Duy chia sẻ.

Ngọc Duy cho rằng đó chỉ là bài viết về việc cá nhân.

Hiện tại, Ngọc Duy đang là đội trưởng và nằm trong thành phần BHL Sài Gòn FC. Ở mùa giải năm nay, cầu thủ từng trưởng thành từ lò đào tạo Thể Công không còn được ra sân nhiều tại V-League.

>> Xem thêm: HLV Chung Hae Soung chính thức “nối lại tình xưa” với CLB TP.HCM

Viết Định

 

comment Bình luận