Đợi chồng trần tình xong, ca sĩ Thu Thủy mới lên tiếng bênh vực

Theo ca sĩ Thu Thủy, do Henry quá năng động không chịu ngồi im nên chồng mới giữ tay bé, không may trúng cạnh bàn mới khiến mọi người hiểu nhầm.
8:58 | 06/08/2019
Sau khoảng gần 1 tiếng Kin Nguyễn đăng đàn thanh minh về hành động cấu bé Kin Nguyễn trong livetream ngày 4/8 thì lập tức nữ ca sĩ Thu Thủy cũng lên tiếng bảo vệ ông xã.
 
Trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ thay mặt Kin Nguyễn gửi lời xin lỗi đến con trai Henry và mong mọi người đừng suy diễn câu chuyện.

 
 
“Hôm qua Thủy livetream vì giữ lời hứa với mọi người Thuỷ mới cho Henry xuất hiện cùng ba mẹ vì biết tính con năng động không bao giờ ngồi yên! Ba Kin có kéo tay con xuống để nhắc Henry ngồi im lại nhưng do trúng cái đế của cái thành bàn bị đỏ 1 xíu, Henry ở nhà thương ba Kin lắm hay nhõng nhẽo nên mới nhõng nhẽo như vậy.
 
Thuỷ biết mọi người thương Henry! Thuỷ là mẹ độc thân đứt ruột đẻ con mình ra nuôi con của mình suốt 4 năm qua! Thuỷ đủ lớn để nhận biết cái nào đúng và sai cái nào tốt cho con mình và bản thân mình! Lần này ba Kin sai thật rồi! Ba và mẹ xin lỗi con trai Henry thật nhiều đã để cho con phải bị xảy ra tình huống trớ trêu này...
 
Ba mẹ thật sự hối lỗi và rất đau lòng khi để những chuyện này xảy ra với con. Trong suốt 2 năm qua ba mẹ đã bên cạnh nuôi dạy con cùng con nắm tay nhau vượt qua những khó khăn, những cái bánh con đút cho ba mẹ trong ngày cưới, nụ cười tươi, ánh mắt hạnh phúc mà con có được là giả tạo sao?
 
Thuỷ biết mọi người đang lo lắng cho Henry và cả Thuỷ! Mọi người hãy yên tâm nếu chuyện ba Kin đánh đập tàn bạo như mọi người đang suy diễn thì mẹ chính là người sẽ đứng ra để bảo vệ con Henry!
 
Một lần nữa Thuỷ và Kin xin lỗi mọi người rất nhiều!”, Thu Thủy viết.
 
Điều đáng nói nói là, sau dòng trạng thái trần tình trên facebook cả hai vợ chồng Thu Thủy và Kin Nguyễn đều khóa bình luận của cộng đồng mạng. Bởi vậy, thay vì nói ra quan điểm cá nhân, nhiều cư dân mạng đã thả hàng trăm phẫn nộ cho hành động trên của cặp đôi này.
 
 
Cặp đôi đồng loạt khóa bình luận sau lời trần tình và bênh vực nhau trên mạng xã hội
 
Ngay sau khi Thu Thủy đăng đàn bên chồng mới, nhóm Bí Mật Showbiz lại tiếp tục tung đoạn clip ghi hình ảnh cách đây không lâu bé Henry từng khóc lóc bám chặt lấy mẹ kêu “ba đánh con”.
 
Và cũng giống như lần mới đây, Thu Thủy lấy tay bịt mồm con và phân trần với fans đang xem livetream rằng, bé đang bệnh (ốm) nên nhõng nhẽo và quay ra dỗ con: “Ba thương con mà!”
 
[presscloud]https://media.baosuckhoecongdong.vn/mediav2/upload/video/2019/08/06/doi-chong-tran-tinh-xong-ca-si-thu-thuy-moi-len-tieng-benh-vuc-2_06082019030354.mp4[/presscloud]
 
Trước đó bé Henry cũng từng "tố" với mẹ "bị ba đánh"
  
Trước đó trong dòng trạng thái trần tình về hành động của mình Kin Nguyễn cũng một mực khẳng định mình không cấu véo cậu bé. Sự thật là khi kéo tay Henry xuống, tay bé bị va vào cạnh bàn nên mới đau.
 
Thu Nga
comment Bình luận