Doanh nghiệp tặng máy tính cho mái ấm của Dì Nụ và 18 trẻ mồ côi

Đại diện Công ty trà Thảo dược Thái Hưng đã tặng 1 phần quà nhỏ và 2 máy laptop cho mái ấm Dì Nụ, phục vụ cho việc học online của các cháu nhỏ.
21:56 | 02/04/2020
Công ty trà Thảo dược Thái Hưng đã tặng 1 phần quà nhỏ và 2 máy laptop cho mái ấm Dì Nụ. Ngoài ra, công ty đã cho cài đặt chương trình học online và hướng dẫn tận tình cách sử dụng cho những cháu nhỏ nơi đây.
 
Mái ấm đơn sơ nhỏ bé nằm nép mình bên nhà thờ Thụ Ðiền tại xã Đông Động, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình. Dì Nụ chính là người mẹ đã nuôi lớn 18 đứa trẻ mồ côi và 10 cụ già không nơi nương tựa. Đặc biệt niềm vui khôn xiết hiện lên trên khuôn mặt những đứa trẻ ngây thơ thiếu thốn tình cảm từ mẹ cha. Mong rằng phần quà nhỏ của Công ty trà Thảo dược Thái Hưng sẽ giúp mái ấm Dì Nụ cùng các em san sẻ những khó khăn trong cuộc sống vươn lên học tập tốt xứng đáng làm con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.
 
Công ty cài đặt chương trình học online và hướng dẫn tận tình cách sử dụng cho các cháu nhỏ
 
Trong giai đoạn này cả nước đang chung tay chống dịch Covid-19. Tất cả doanh nghiệp đều gặp những khó khăn chung và Công ty trà Thái Hưng cũng không ngoại lệ. Nhưng với tinh thần lá lành đùm lá rách, Thái Hưng đã dành 1 phần nhỏ để chia sẻ những khó khăn với mái ấm Dì Nụ.
 
Mong rằng tất cả doanh nghiệp, mạnh thường quân luôn ủng hộ và cùng Thái Hưng quan tâm đến các mảnh đời bất hạnh, đặc biệt là các em nhỏ mồ côi và người già không nơi nương tựa.
 
Quỳnh Như
 
comment Bình luận