Đoàn phim 'Tình yêu và tham vọng' liên hoan đóng máy

Trải qua gần 1 năm đồng hành, đoàn phim 'Tình yêu và tham vọng' đã có bữa tiệc liên hoan vui vẻ, ý nghĩa bên nhau.
10:14 | 25/07/2020

"Tình yêu và tham vọng" cũng là một trong những phim Việt thực hiện gần như song song giữa việc quay và phát sóng. Hiện tại, bộ phim đã phát sóng được hơn nửa chặng đường. Nhưng mới đây, việc quay phim đã chính thức hoàn tất.

Kỷ niệm gần 1 năm bên nhau, đoàn phim đã tổ chức một bữa tiệc liên hoan đóng máy. Trong đó, có sự góp mặt của các diễn viên, và ê-kíp sản xuất. Có thể thấy dù trên phim đóng những tuyến nhân vật khác nhau nhưng ngoài đời họ rất thân thiết.

Đạo diễn phim "Tình yêu và tham vọng" - Bùi Tiến Huy gửi lời cám ơn: "Kết thúc một hành trình dài gian nan vất vả... Cảm ơn cả ê-kip 'Tình yêu và tham vọng' đã đồng cam cộng khổ trong 360 ngày. Cảm ơn mọi người rất nhiều!"

NSND Minh Hoà viết: "Tạm biệt nhé, hành trình một năm 'Tình yêu và tham vọng' đầy cảm xúc và đáng nhớ trong cuộc đời làm nghệ thuật của mình! Cảm ơn đạo diễn Bùi Tiến Huy (Huy Bui) cùng toàn bộ ê-kip sản xuất, những cộng sự dễ thương “nhất quả đất”...nhiều lắm!

Chúc mọi người luôn vui khoẻ, hạnh phúc và lại tiếp tục sáng tạo những siêu phẩm truyền hình đặc sắc để cống hiến cho khán giả thân yêu".

Diễn viên kỳ cựu Trọng Trinh xúc động: "Ngày off đoàn 'Tình yêu và Tham vọng'. Thật vui và xúc động, vài ngày nữa là tròn 1 tuổi. Xin cám ơn toàn bộ ê-kip đoàn film. Cám ơn món quà đáng yêu của con gái. Xin cám ơn các bạn!".

Các diễn viên đã có bữa tiệc vui vẻ bên nhau sau quãng thời gian miệt mài cống hiến cho sự thành công của "Tình yêu và tham vọng".

comment Bình luận