Đoạn clip hát trên xe của Phùng Ngọc Huy bị khán giả chỉ trích vì cho rằng lợi dụng Mai Phương để câu view

Khán giả dành khá nhiều sự không hài lòng cho đoạn clip hát hò mới nhất từ Phùng Ngọc Huy.
11:40 | 24/07/2020

Mới đây, Phùng Ngọc Huy đã chia sẻ trên trang Facebook cá nhân của mình đoạn clip mới, ghi lại phần hát trên xe một ca khúc. Đáng chú ý, dòng caption mà Phùng Ngọc Huy đăng tải đi kèm đoạn clip khiến nhiều người tò mò: "Nhiều lúc trong anh ân hận vì không cố giữ lấy em là anh yêu. Để những xót xa nơi này cho anh biết chẳng còn em rồi".


Trái với sự ủng hộ cho những clip hát trước đó, lần này đã có không ít khán giả bày tỏ thái độ gay gắt đối với Phùng Ngọc Huy. Cụ thể, khá nhiều ý kiến cho rằng, việc Phùng Ngọc Huy liên tục sử dụng những câu hát ẩn ý làm caption dễ gây ra sự liên tưởng đến cố diễn viên Mai Phương. Thậm chí, có người còn ngao ngán cho biết cảm giác như Phùng Ngọc Huy đang lợi dụng sự thương cảm của khán giả để câu view.


Tuy nhiên, vẫn có ý kiến bênh vực Phùng Ngọc Huy và cho rằng đây chỉ là lời bài hát do nhạc sĩ viết nên và không liên quan gì đến chuyện cá nhân. Có chăng khá nhiều người đã bị ám ảnh sau câu chuyện của Mai Phương nên mọi hành động từ Phùng Ngọc Huy luôn gây tạo nên những ý kiến trái chiều.

Mặc dù không còn hoạt động trong làng giải trí, nhưng những sản phẩm âm nhạc của Phùng Ngọc Huy vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khán giả. Bên cạnh đó, câu chuyện về ngày hội ngộ của Phùng Ngọc Huy và bé Lavie cũng là điều được rất nhiều khán giả mong chờ trở thành sự thật.

Bích Lân

comment Bình luận