DJ Trang Moon suýt bị tai biến đột quỵ: Lời cảnh tỉnh cho người trẻ chủ quan với sức khỏe bản thân!

Trang Moon cho biết vì ỷ y mình còn trẻ sẽ không gặp vấn đề sức khỏe nghiêm trọng nên lơ là các triệu chứng nguy hiểm.
15:31 | 16/09/2020

Mới đây, DJ Trang Moon bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân về tình hình sức khỏe hiện tại khiến nhiều người không khỏi lo lắng. Cụ thể cô suýt nữa bị đột quỵ tai biến vì chủ quan, nhân đây nữ DJ cũng gửi kèm lời cảnh tỉnh dành cho các bạn trẻ như mình.

Trang Moon cho biết: "Lúc đầu mình chỉ bị mỏi cổ vai gáy một bên rồi cứng cổ một bên nhưng không nghỉ ngơi. Ngày nào cũng có lịch trình dày đặc nên sau đó cả hai bên cùng bị và ngày càng nặng hơn đến mức không thể cử động cổ, thở nhẹ cũng đau thì mình mới đi khám. Mình may mắn vì đã kịp thời chữa vì bác sĩ bảo nếu để vài ngày nữa là bị tai biến luôn".

Nữ DJ xinh đẹp của King of Rap nhắn nhủ các bạn trẻ ở độ tuổi nào cũng cần phải đặc biệt quan tâm đến sức khỏe của mình: "Dù những triệu chứng nhỏ thôi thì cũng nên chú ý theo dõi cảm nhận cơ thể và đừng chủ quan tránh hậu quả xấu xảy ra!". Trang Moon cũng lưu ý những người tập gym nên để ý tư thế động tác, tránh rơi vào trường hợp như mình.

Trang Moon là một nữ DJ xinh đẹp và tài năng được nhiều bạn trẻ yêu thích. Cô từng là đồng đội của Sơn Tùng M-TP trong cuộc thi The Remix - Hòa âm ánh sáng 2015, hiện tại cô tiếp tục hỗ trợ cho phần thi của các thí sinh King of Rap 2020.

Theo Saostar
comment Bình luận