Điếng người phát hiện mẹ chồng tương lai từng là \'bồ nhí\' của bố mình

Tôi bủn rủn chân tay không nói được câu nào nhưng vẫn phải bước vào nhà anh lịch sự. Từ sau khi nhìn thấy mặt mẹ chồng tương lai, tôi coi như cuộc hôn nhân này chấm dứt".
10:08 | 30/08/2019
Đời người con gái chắc hẳn ai cũng mong gặp được người yêu thương mình thực sự và cùng nhau xây dựng tổ ấm gia đình. Tuy nhiên từ trước đến nay có không ít những tình huống trái ngang khi ra mắt gia đình 2 bên khiến hôn nhân của họ gặp trục trặc, thậm chí là đành ‘đường ai nấy đi’. Điển hình là câu chuyện dưới đây của cô gái này, cụ thể như sau:
 
“Tôi và người yêu đã yêu nhau được 2 năm, tôi 28 tuổi còn anh ấy thì 31. Hiện tại, cộng việc của cả 2 đều đã ổn định nên muốn tính đến chuyện về chung một nhà. Điều đầu tiên phải làm là thủ tục về ra mắt gia đình 2 bên.
 
Về phía gia đình tôi, bố mẹ sau khi gặp anh thì rất có cảm tình, mọi chuyện diễn ra rất suôn sẻ. Nhưng về phía gia đình anh thì không, người yêu tôi có chia sẻ rằng mẹ anh là người rất khó tính nên tôi hơi lo lắng. Nhưng là một người có học thức, ngoại hình, cách đối nhân xử thế nên tôi có phần tự tin mình sẽ ghi điểm trong mắt bà.
 
Gần 30 tuổi, tôi biết yêu ai, lấy ai bây giờ khi tình cảm dành cho anh còn rất nhiều.
 
Vừa bước chân vào nhà người yêu, khi nhìn thấy mẹ anh, tôi bủn rủn chân tay không nói nên lời và chắc hẳn bà cũng vậy, đến nỗi làm rơi cả ly nước trên tay. Tất cả mọi người đều ngạc nhiên trước thái độ của tôi và mẹ anh.
 
Tôi cố giữ bình tĩnh, vừa ăn cơm vừa ngăn nước mắt không trực ra. Đầu tôi lúc đó chỉ nghĩ đến cảnh tượng cách đây 5 năm, khi mà tôi bắt được quả tang bố mình vào khách sạn với 1 người đàn bà khác. Tôi và người phụ nữ ấy đã chạm mặt nhau, gương mặt đó cả đời tôi cũng không thể quên được.
 
Chớ trêu thay, người đàn bà đó lại đang ngồi trước mặt tôi cùng ăn cơm, là người mẹ chồng tương lai sắp tới của tôi. Không khí bữa cơm diễn ra thật gượng gạo, tôi nhanh chóng xin phép chào hỏi gia đình về trước, mẹ anh cũng chả nói lời nào, tôi đi thẳng và không quay đầu nhìn lại ngôi nhà ấy.
 
Kể từ ngày hôm đó, tôi đã biết cuộc hôn nhân này thật sự phải chấm dứt.
 
Về nhà tôi không liên lạc với anh nữa dù anh cố gặng hỏi lí do vì sao. Làm sao tôi có thể nói chuyện này với anh được?
 
Tôi rất yêu anh, gần 30 tuổi, liệu giờ tôi còn sự lựa chọn nào nữa hay không? Nhưng nếu chấp nhận kết hôn thì thực sự tôi không thể tưởng tượng nổi mối quan hệ oan gia này sẽ đi đến đâu? Xin hãy cho tôi lời khuyên!”.
 
[presscloud]https://media.baosuckhoecongdong.vn/mediav2/upload/video/2019/07/31/Bắt được vợ ngoại tình nhờ dùng Google Maps_31072019094055.mp4[/presscloud]
Bắt được vợ ngoại tình nhờ dùng Google Maps.

Xem thêm: 6 năm nuôi chồng ăn học thành tài, vợ chua xót nhận lại gần chục 'cái sừng'

Hồng Nhung (t/h)

comment Bình luận