Vụ hỗn chiến ở biển Hải Tiến: Chủ nhà hàng Hưng Thịnh 1 bị bắt giữ từng có tiền án

Chủ nhà hàng Hưng Thịnh 1 trong vụ hỗn chiến ở biển Hải Tiến đã bị công an tỉnh Thanh Hóa khởi tố, bắt tạm giam để điều tra, làm rõ.
15:16 | 28/06/2019
Ngày 28/6, liên quan đến vụ hỗn chiến ở biển Hải Tiến, chủ nhà hàng Hưng Thịnh 1 Cao Văn Bắc (32 tuổi, trú tại thôn Tân Xuân, xã Hoằng Phụ, Hoằng Hóa, Thanh Hóa) bị công an tỉnh Thanh Hóa khởi tố bị can, bắt tạm giam để điều tra về hành vi "Gây rối trật tự công cộng".
 
Diễn biến vụ hỗn chiến ở biển Hải Tiến: Chủ nhà hàng Hưng Thịnh 1 bị bắt giữ từng có tiền án
Vụ hỗn chiến làm náo loạn khu du lịch Hải Tiến.
 
Được biết, Bắc là người đã từng có tiền án, tiền sự và là đối tượng quan trọng liên quan đến vụ hỗn chiến xảy ra tại Khu du lịch biển Hải Tiến. Tính đến thời điểm hiện tại, lực lượng chức năng đã bắt giữ 6 đối tượng có liên quan đến vụ gây rối trật tự công cộng tại khu du lịch biển Hải Tiến. Các đối tượng bị khởi tố trước đó gồm Trương Phú Huân (37 tuổi), Trương Phú Hoàng (33 tuổi), Trương Quốc Lưu (29 tuổi), Trương Quốc Hùng (22 tuổi) và Bùi Việt Chiến (27 tuổi), cùng trú ở xã Hoằng Tiến, huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa. Trong ngày 27/6, công an tỉnh Thanh Hóa cũng triệu tập thêm 5 người của nhà hàng Hưng Thịnh 1 để điều tra.
 
Nhà hàng Hưng Thịnh 1 thuộc khu du lịch biển Hải Tiến, huyện Hoằng Hóa, Thanh Hóa của Cao Văn Bắc đã nhiều lần bị nhóm giang hồ kéo đến đập phá, hành hung người. Vào lúc 12h40 ngày 23/6, tại nhà hàng Hưng Thịnh 1, một nhóm đối tượng mang theo hung khí đã xông vào nhà hàng gây gổ, lấy vỏ chai, bát đĩa,... ném nhau khiến 3 người khác bị thương.
 
Người dân tìm cách đưa người bị nạn đi cấp cứu thì bị các đối tượng ngăn cản. Lực lượng công an có mặt tại hiện trường giải tán thì nhóm người trên mới rời đi. Các nạn nhân sau đó được tới Bệnh viện đa khoa huyện Hoằng Hóa. Trước đó, vào đêm 8/6, hàng chục thanh niên cũng đã xông vào nhà hàng này đập phá, đánh đập nhân viên khiến 1 người bị thương nặng phải điều trị tại bệnh viện ở Hà Nội.

Công an Thanh Hóa đang tích cực điều tra mở rộng, làm rõ các đối tượng có liên quan.

[presscloud]https://media.baosuckhoecongdong.vn/mediav2/upload/video/2019/06/26/Vụ hỗn chiến ở biển Hải Tiến- Khởi tố 5 đối tượng, kéo tới Công an tỉnh Thanh Hóa đòi -thả người-_26062019155501.mp4[/presscloud]
Clip cảnh hỗn chiến tại khu du lịch biển Hải Tiến.
 
 
Chi Nguyễn (t/h)
comment Bình luận