Điểm tin bóng đá tối 15/07: Đặng Văn Lâm đem lại nỗi lo cho HLV Park Hang Seo; Chelsea tiếp tục duy trì khoảng cách an toàn với Man Utd

Văn Lâm lại khiến HLV Park Hang Seo đau đầu; cựu tuyển thủ ĐT Việt Nam bị bầm mắt, chấn thương nặng; Chelsea tiếp tục nằm trong top 3 sau vòng 36… là những nội dung chính trong phần điểm tin tối 15/07.
19:49 | 15/07/2020

Thi đấu dày đặc sau COVID-19, Đặng Văn Lâm đem lại nỗi lo cho HLV Park Hang Seo

Cụ thể, đơn vị sở hữu độc quyền các trận đấu ở giải đấu cao nhất xứ chùa Vàng muốn FAT ra quyết định kết thúc mùa giải ngay trong năm 2020 thay vì đến tháng 5 năm 2021 như cuộc họp gần nhất.

Đặng Văn Lâm đối diện với lịch thi đấu dày đặc ở Thai League.

Hợp đồng giữa FAT và True Vision sẽ kết thúc vào tháng 10. Nếu như vậy thì Thai League sẽ bị lỗ nặng khi mất một số tiền bản quyền truyền hình rất lớn. Vì vậy FAT muốn True Vision kéo dài hợp đồng đến hết tháng 12/2020 để đảm bảo các trận đấu của Thai League đều được trực tiếp, các đội sẽ được trả tiền bản quyền truyền hình nhưng điều đó cũng đồng nghĩa với việc lịch thi đấu dày đặc.

Chủ tịch Somyos Pumpanmuang cho biết: “Chúng tôi phải nói chuyện với các đội bóng. Nếu họ sẵn sàng chơi nhiều trận hơn trong một tuần thì giải có thể gói gọn trong năm 2020.

Quyết định này phụ thuộc vào các CLB. Mùa giải có thể kết thúc nếu các đội chơi 3 trận trong một tuần”.

>>Xem thêm:

Mắt bị bầm, chấn thương nặng, cựu tuyển thủ ĐT Việt Nam đối diện với nguy cơ nghỉ hết V-League 2020

Sau pha va chạm với trung vệ Gustavo trong trận đấu gặp Hà Tĩnh ở vòng 9, hậu vệ Trần Đình Đồng đã gặp chấn thương rất nặng.

Nhiều người dự đoán rằng, cựu tuyển thủ ĐT Việt Nam này đã gặp phải chấn thương rất nghiêm trọng ở dây chằng, nhiều khả năng phải nghỉ hết V-League 2020. Đây thật sự là tổn thất lớn của SLNA vì Đình Đồng đang thi đấu rất tốt bên hành lang cánh trái.

Mới đây trên trang cá nhân, Đình Đồng đã chia sẻ hình ảnh “thê thảm” về tình trạng của mình khi chân được nẹp cố định và mắt phải bị thâm đen. Anh viết: “Số nhọ thật. Bao giờ mới tiếp tục cùng anh em đây”

>>Xem thêm:

Nguyễn Công Phượng, Phan Văn Long thách thức danh hiệu vua phá lưới của các ngoại binh

Với 4 bàn thắng có được, Nguyễn Công Phượng và Phan Văn Long hiện chỉ kém nhóm dẫn đầu gồm Rimario (CLB Hà Nội), Gustavo (B.Bình Dương) và Đỗ Merlo (Nam Định) duy nhất 1 bàn. Vì vậy, cơ hội giành danh hiệu vua phá lưới ở mùa giải năm nay vẫn còn rất rộng mở cho hai cầu thủ nội.

Trong lịch sử 20 mùa giải V-League, chỉ có 3 chân sút nội từng giành danh hiệu vua phá lưới là Đặng Đạo (Khánh Hoà) ở mùa giải 2000/2001, Hồ Văn Lợi (Cảng Sài Gòn) năm 2002 và Nguyễn Anh Đức (B.Bình Dương) năm 2017.

>>Xem thêm:

Thắng nhẹ Norwich, Chelsea tiếp tục duy trì khoảng cách an toàn với Man Utd

Ở trận đấu sớm vòng 36 giải ngoại hạng Anh, bàn thắng duy nhất của Giroud đã giúp Chelsea giành trọn 3 điểm trước Norwich, qua đó tiếp tục giữ vững vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng.

Tuy nhiên theo lịch thi đấu, Chelsea sẽ phải đối mặt rất nhiều khó khăn ở hai vòng đấu tiếp theo khi mà đối thủ của họ là Liverpool và Wolverhampton Wanderers – hai đội bóng không dễ gì đánh bại.

Chelsea tiếp tục duy trì khoảng cách 4 điểm với Manchester United.

>>Xem thêm:

Dortmund muốn đổi Sancho lấy Greenwood

Tờ ESPN cho hay, trong những cuộc đàm phán hồi tháng Tư, đại diện đến từ Bundesliga đã nhận ra rằng mình có cơ hội chiêu mộ Greenwood, và họ muốn đưa tài năng này vào một phần của thỏa thuận. Dĩ nhiên, Man United thẳng thừng từ chối, và Greenwood cũng đã có cho mình một bước tiến vượt bậc trong thời gian gần đây.

Viết Định

comment Bình luận