Điểm tin bóng đá tối 04/08: CLB TP.HCM cho nổ “bom tấn” 25 tỷ; Sancho đồng ý gia nhập Manchester United

CLB TP.HCM kích hoạt “bom tấn” triệu USD; Tiền đạo Grace Tanda của SHB Đà Nẵng được Thai League để ý; Sancho đồng ý gia nhập MU… là những nội dung đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá tối 04/08.
19:17 | 04/08/2020

CLB TP.HCM kích hoạt “bom tấn” triệu USD

Sau nhiều đồn đoán thì chiều nay, CLB TP.HCM công bố bản hợp đồng với hai tân binh người Costa Rica là José Guillermo Ortiz Picado và Ariel Rodríguez Araya. Cả hai đều ký thỏa thuận thi đấu với đội chủ sân Thống Nhất bắt đầu từ giai đoạn hai của mùa giải.

Bộ đôi tân binh ra mắt CLB TP.HCM.

Ariel Rodriguez đang được định giá 275.000 euro, trong khi Jose Ortiz có giá 650.000 euro trên chuyên trang chuyển nhượng transfermarkt.com, tổng là 925.000 euro, khoảng hơn 1 triệu USD, gần 25 tỷ đồng. Đây được xem là hai bản hợp đồng bom tấn của V-League 2020 ở giai đoạn bổ sung giữa mùa.

>> Xem thêm: CLB TP.HCM kích hoạt “bom tấn” triệu USD

Tiền đạo Grace Tanda của SHB Đà Nẵng được Thai League để ý

Mới đây, trang thể thao nổi tiếng của Thái Lan là Siam Sport đã cho đăng tải thông tin nhiều đội bóng tại Thai League đang có ý định chiêu mộ tiền đạo Grace Tanda của SHB Đà Nẵng khi V-League 2020 khép lại.

Đây là một thông tin thật sự sẽ khiến người hâm mộ Đà Nẵng bất ngờ bởi Tanda không được đánh giá cao tại SHB Đà Nẵng. Dù có sự càn lướt và chọn vị trí tốt, nhưng khả năng dứt điểm của tiền đạo người Thụy Điển cần phải cải thiện rất nhiều.

Hiện tại sau 11 vòng đấu, Tanda đã có riêng cho mình 4 bàn thắng, ngang bằng với tiền đạo Phan Văn Long. Song, những bàn thắng của Tada đều được ghi rất dễ dàng.

>> Xem thêm: Tiền đạo Grace Tanda của SHB Đà Nẵng được Thai League để ý

Chủ tịch LĐBĐ Malaysia muốn FIFA cho Đông Nam Á thêm một suất dự các giải World Cup trẻ

Chủ tịch LĐBĐ Malaysia (FAM) Hamidin Mohd Amin kiến nghị: “Lẽ ra các kỳ World Cup trẻ nên có số đội nhiều hơn World Cup, nhưng FIFA chỉ gói gọn trong 24 đội ở các VCK đã hạn chế rất lớn cơ hội của các nước Đông Nam Á. Bởi vì châu Á chỉ được trao có 4 suất mà ưu thế luôn thuộc về các đội Đông và Tây Á nên cơ hội cho bóng đá Đông Nam Á, một khu vực đang phát triển, đông dân và có tỷ lệ người chơi bóng đá cao không thua bất cứ khu vực nào trên thế giới, luôn cực thấp.

Vì vậy chúng tôi muốn FIFA cho khu vực Đông Nam Á riêng một suất tham dự các giải World Cup trẻ”.

>> Xem thêm: Chủ tịch LĐBĐ Malaysia muốn FIFA cho Đông Nam Á thêm một suất dự các giải World Cup trẻ

Sancho đồng ý gia nhập MU

Mới đây, nguồn tin độc quyền của tờ The Sun cho biết Sancho đã đồng ý các điều khoản cá nhân với MU. Theo đó, tài năng trẻ người Anh sẽ nhận mức lương 220 nghìn bảng/tuần tại Old Trafford và có thời hạn 5 năm.

Sancho sẽ gia nhập Manchester United.

Giờ đây, nhiệm vụ của MU đó là đáp ứng mức phí chuyển nhượng 108 triệu bảng mà Dortmund yêu cầu. Tờ Bild của Đức cho biết MU sẵn sàng trả số tiền này trong 3 đợt. Cụ thể, Quỷ đỏ sẽ trả trước 63 triệu bảng, 27 triệu bảng vào năm 2021 và 18 triệu bảng còn lại vào năm 2022.

>> Xem thêm: Sancho đồng ý gia nhập MU

Real chỉ thắng một trong 7 trận vắng Ramos

Từ khi Ramos gia nhập Real Madrid vào hè 2005, chủ sân Bernabeu có bảy trận vắng trung vệ sinh năm 1986 ở vòng knock-out Champions League. Họ thắng một lần duy nhất khi hạ Schalke 2-0 vào tháng 2/2015, hòa một, và thua năm trận còn lại.

Vì vậy, Real Madrid hứa hẹn sẽ gặp nhiều khó khăn ở lượt về vòng 1/8 Champions League gặp Man City khi thiếu trung vệ đội trưởng Sergio Ramos.

>> Xem thêm: Real chỉ thắng một trong 7 trận vắng Ramos

Viết Định

comment Bình luận