Điểm tin bóng đá 28/09: HAGL có biến động ở vị trí HLV trưởng; Ronaldo giúp Juventus giật lại 1 điểm trước AS Roma

Bầu Đức làm điều hiếm có với HAGL sau trận thua SLNA; HLV Lê Huỳnh Đức trình làng cầu thủ trẻ nhất V-League 2020 ở trận thắng Hải Phòng; Ronaldo giúp Juventus giật lại 1 điểm trước AS Roma… là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá 28/09.
18:06 | 28/09/2020

Bầu Đức làm điều hiếm có với HAGL sau trận thua SLNA

Sáng nay, trang chủ CLB HAGL đã ra thông báo: “Sau trận đấu gặp SLNA, Chủ tịch CLB HAGL Đoàn Nguyên Đức đã đưa ra quyết định: HLV trưởng Lee Tae-hoon sẽ đảm nhận chức danh GĐKT, đồng thời bổ nhiệm HLV Nguyễn Văn Đàn và Dương Minh Ninh đảm nhận vai trò đồng HLV trưởng CLB HAGL. Quyết định này có hiệu lực từ ngày 28/9/2020.

HLV Lee Tae-hoon trở lại vai trò GĐKT để nhường ghế HLV trưởng cho Nguyễn Văn Đàn và Dương Minh Ninh.

Ông Dương Minh Ninh từng dẫn dắt HAGL, trước khi Lee Tae-hoon đến. Còn ông Nguyễn Văn Đàn làm trợ lý nhiều đời HLV ở phố núi, và đây là lần đầu cựu cầu thủ HAGL được nắm quyền HLV trưởng.

Nhiệm vụ trước mắt của bộ đôi HLV này sẽ là giúp HAGL có kết quả tốt trước TP.HCM ở vòng 13, qua đó giành quyền vào Top 8 ở giai đoạn 2.

>> Xem thêm: Bầu Đức làm điều hiếm có với HAGL sau trận thua SLNA

HLV Lê Huỳnh Đức trình làng cầu thủ trẻ nhất V-League 2020 ở trận thắng Hải Phòng

Trong chiến thắng trước CLB Hải Phòng tỉ số 1-0, HLV Lê Huỳnh Đức tung cầu thủ trẻ Nguyễn Phi Hoàng vào sân ở phút 69 để thay cho tiền đạo Hà Đức Chinh.

Theo lý giải của HLV Lê Huỳnh Đức, việc ông tung cầu thủ mới 17 tuổi vào sân lúc trận đấu đang căng thẳng không phải là một quyết định mạo hiểm, ông nhận thấy rằng Phi Hoàng có thể giúp SHB Đà Nẵng phòng ngự từ xa tốt hơn để hạn chế sức mạnh từ Nghiêm Xuân Tú.

Phi Hoàng là cầu thủ trẻ nhất V-League 2020 khi năm nay anh mới 17 tuổi.

>> Xem thêm: HLV Lê Huỳnh Đức trình làng cầu thủ trẻ nhất V-League 2020 ở trận thắng Hải Phòng

Quang Hải chấn thương, chưa chắc chắn trở lại ở vòng 13 V-League 2020

Tinh thần đang lên cao sau khi bảo vệ thành công chức vô địch Cúp quốc gia, thế nhưng, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đã bị đội đang xếp cuối bảng là Quảng Nam bất ngờ cầm hòa với tỉ số 2-2.

Theo ông Nghiêm, việc CLB Hà Nội thi đấu chưa tốt ở trận này là do chưa có nền tảng thể lực tốt nhất: “Hà Nội trải qua 3 trận liên tiếp ở đấu cúp QG với mật độ 3-4 ngày/trận. Điều này khiến thể lực của các cầu thủ bị bào mòn. Những phút cuối, chúng tôi không thể đảm bảo được nền tảng thể lực.

Gặp đối thủ phải chiến tất tay như Quảng Nam rất khó đó. Họ sở hữu nhiều cầu thủ ngoại cùng việc có nhiều nhân tố tốt. Hàng công chúng tôi thi đấu ổn nhưng có nhiều cơ hội lại không định đoạt được. Ngoài ra, hai bàn thua từ các tình huống thiếu tập trung của hàng thủ khiến Hà Nội chỉ giành được 1 điểm đáng tiếc”.

Bên cạnh đó, HLV Chu Đình Nghiêm cũng thông tin rằng, Quang Hải sẽ chưa chắc dự trận đấu với Thanh Hóa ở vòng 13 V-League 2020 vì chấn thương.

Quang Hải đang bị chấn thương. Tôi không muốn mạo hiểm nên để Hải dự bị cả trận gặp Quảng Nam. Mức độ hồi phục của cậu ấy thế nào thì còn phải chờ”, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết.

>> Xem thêm: Quang Hải chấn thương, chưa chắc chắn trở lại ở vòng 13 V-League 2020

Luis Suarez ra mắt ấn tượng ở Atletico Madrid

Giống như Barcelona, Atletico được nghỉ ngơi 2 vòng đấu đầu tiên tại La Liga 2020 – 2021 do tiến sâu tại Champions League và họ khởi đầu giải quốc nội gặp đội bóng yếu Granada trên sân Metropolitano.

Với sức mạnh của mình, Atletico đã đánh bại đối thủ với tỉ số 6-1, trong đó tiền đạo người Uruguay - Suarez ngay lập tức để lại dấu ấn ở màu áo Atletico Madrid với 2 bàn thắng và 1 kiến tạo.

Lập một cú đúp và 1 kiến tạo, Suarez đi vào lịch sử với tư cách cầu thủ đầu tiên vừa ghi bàn vừa kiến tạo trong trận đầu khoác áo Atletico ở La Liga trong thế kỷ 21.

>> Xem thêm: Luis Suarez ra mắt ấn tượng ở Atletico Madrid

Ronaldo giúp Juventus giật lại 1 điểm trước AS Roma

Trận cầu tâm điểm ở vòng 2 Serie A là cuộc chạm trán giữa AS Roma và Juventus trên SVĐ Olympico.

Với lợi thế được đá trên sân nhà, AS Roma chủ động chơi đôi công với Juventus, mặc dù đội bóng của HLV Paulo Fonseca bị đánh giá thấp hơn so với đối thủ.

Ronaldo lại cứu "bà đầm già".

Sau 90 phút thi đấu, hai đội hòa nhau với tỉ số 2-2, trong đó, tiền đạo Ronaldo lập cú đúp để giúp Juventus giành lại 1 điểm quý giá.

>> Xem thêm: Ronaldo giúp Juventus giật lại 1 điểm trước AS Roma

Viết Định

comment Bình luận