Điểm danh dàn khách mời `khủng` xuất hiện tại Lễ ra mắt MXH Lotus

Lễ ra mắt MXH Lotus chính thức diễn ra vào tối nay 16/9, rất nhiều sao hạng A, người nổi tiếng đã có mặt có tại sự kiện này.
20:23 | 16/09/2019
Mạng xã hội Lotus do Tập đoàn VCCorp phát triển chính thức ra mắt người dùng vào tối 16/9. Sự kiện ra mắt được tổ chức tại Cung Hữu nghị Việt-Xô (91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội).
 
Lotus với tiêu chí "Content is King" được định hướng tập trung vào nội dung, giải phóng "sức sáng tạo" cho các nhà làm nội dung. Blog, hình ảnh, video nhanh, video giải trí, nhạc, tạp chí, sách… là những fomat tiêu biểu trong số tổng cộng 50 fomat giúp các đối tượng như chuyên gia, người làm báo, người viết blog, nhiếp ảnh gia… truyền tải các loại nội dung.
 
Đến thời điểm hiện tại, mạng xã hội Lotus đã hợp tác với hơn 500 nhà sáng tạo nội dung trong khoảng 20 lĩnh vực khác nhau như giáo dục, kinh tế, nhiếp ảnh, viết blog, lifestyle, giải trí, âm nhạc… Các nguồn tin chính luận như Dân Trí, Lao Động, Thanh niên, Tuổi trẻ, Trung ương Đoàn, VOV, VTV,…. cũng xuất hiện trên mạng xã hội Lotus. 
 
Điểm danh dàn khách mời
 Lễ ra mắt MXH Lotus tại Trung tâm Triển lãm Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô. Ảnh: Infonet
 
Được biết, một điểm đặc biệt của mạng xã hội này là người dùng sẽ không kết bạn với nhau mà chỉ kết nối xoay quanh các nội dung, các mối quan tâm chung thông qua 3 cơ chế đưa ra thông tin với người dùng là Dòng tin, Bảng tin và Thư mục/Kênh.
 
Công nghệ thực tế ảo (AR), trí tuệ nhân tạo (AI), big data... cũng là một trong những thế mạnh của mạng xã hội này. Theo ông Nguyễn Thế Tân, Tổng giám đốc Công ty CP VCCorp, dự án mạng xã hội đã huy động được hơn 700 tỷ đồng từ VCCorp và một số nhà đầu tư trong nước. Sắp tới dự án tiếp tục kêu gọi thêm 500 tỷ đồng để sẵn sàng nguồn lực cho việc phát triển lâu dài của nền tảng MXH Việt Nam này.
 
Buổi Lễ ra mắt của mạng xã hội Lotus đã được dư luận hết sức quan tâm. Đây cũng là sự kiện quy tụ rất nhiều ngôi sao và người nổi tiếng trong các lĩnh vực tới tham dự.

Điểm danh một số khách mời của buổi ra mắt:
 
Cầu thủ Quang Hải
 
Quang Hải đã tham gia mạng xã hội Lotus ngay từ đầu và cũng là một trong những cái tên xuất hiện nổi bật trong danh sách khách mời của Lễ ra mắt MXH này.
 
Từ chiều 16/9, Quang Hải đã xuất hiện tại Cung Hữu nghị Việt-Xô để tham gia buổi tổng duyệt. 
 Điểm danh dàn khách mời
Quang Hải tỏ ra vô cùng nghiêm túc và chuyên nghiệp. Ảnh: Infonet
 
Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc
 
Ninh Dương Lan Ngọc cũng là một trong những khách mời chủ chốt và phải tham gia buổi tổng duyệt
 
Điểm danh dàn khách mời
Lan Ngọc cùng đạo diễn Việt Tú - tổng đạo diễn chương trình. Ảnh: Infonet
 
Á hậu Huyền My
 
Điểm danh dàn khách mời
 
Á hậu Tú Anh
 Điểm danh dàn khách mời

Thu Trang - Tiến Luật
 
Điểm danh dàn khách mời
 
Kiên Hoàng - Heo Mi Nhon
 
Điểm danh dàn khách mời
 
Các khách mời đều tỏ ra rất mong chờ được sử dụng mạng xã hội của người Việt, do người Việt Nam phát triển.
 

Kiều Đỗ (t/h)



comment Bình luận