Điểm danh 3 con giáp nam thường \'quên đi lời thề trong lúc giông bão\', khi sung túc rất dễ phản bội

Dưới đây là 3 con giáp nam chỉ ngoan khi nghèo nhưng một khi đổi vận, họ sẽ rất dễ 'chán cơn thèm phở', phản bội vợ con mà đi tìm 'của lạ'.
14:20 | 28/06/2019
Lòng người thay đổi và chuyện có tiền hay không có tiền thực sự có quan hệ mật thiết với nhau. Người xưa có câu, đàn ông có tiền thì hư hỏng, phụ nữ hư hỏng thì thường có tiền. Nói qua nói lại, lòng người thay đổi và chuyện có tiền hay không có tiền thực sự có quan hệ mật thiết với nhau.
 
Bởi vậy ‘Người ta thường quên đi lời thề trong lúc giông bão’ khi muốn nói đến những người lúc khó khăn thì rất trân trọng, cảm động người phụ nữ luôn bên cạnh, động viên mình và hứa sẽ cố gắng hết sức để cho người phụ nữ của mình một cuộc sống sung túc, êm ấm. Thế nhưng, khi điều kiện kinh tế khá giả, họ lại thay đổi bản tính, dễ sa ngã vào những cuộc vui bên ngoài và nhanh chóng tìm cho mình thú vui mới lạ, cặp kè với nhân tình mà quên đi người đã bên cạnh mình trong lúc gian khó.
 
Dưới đây là 3 con giáp nam chỉ ngoan khi nghèo, lúc sung túc sẽ dễ thay đổi, phản bội vợ con, các bạn nữ hãy cảnh giác trước những con giáp này nhé!
 

Tuổi Tý

 

Nam giới tuổi Tý nhìn bề ngoài khá chín chắn, điềm đạm, dễ trở thành đối tượng khiến nhiều cô gái mong muốn để kết hôn nhưng thực chất, họ lại dễ vô trách nhiệm trong tình yêu và hôn nhân. Khi còn trong cảnh “ăn cơm chấm muối”, tuổi Tý tuy không phải người quá chăm chỉ nhưng với trí thông minh của mình, họ có thể cùng vợ cố gắng làm ăn.
 
 
Thế nhưng, khi cuộc sống khá giả tí chút, không ít chàng Tý bắt đầu không biết trân trọng người vợ tần tảo sớm tối mà đi tìm những thứ mới lạ hơn để “đổi gió”. Tý luôn có trong mình 1 vỏ bọc hoàn hảo, điều này chắc chắn sẽ khiến vợ của họ vô cùng sốc, bởi mấy ai ngờ được người chồng đàng hoàng, tử tế ngày xưa lại có ngày phản bội mình. Đa số tính tình của nam giới tuổi Tý là lăng nhăng, bội bạc, họ chỉ đang đợi cơ hội để “bùng lên” thôi. Họ luôn muốn có quan hệ ngoài luồng, thậm chí là trăm phương ngàn kế để khiến đối phương khuất phục mình nhưng điều này được che đậy rất khéo vì họ vẫn sẽ ‘đóng vai’ là một người chồng tốt, tử tế với gia đình.
 

Tuổi Dần

 

Những người tuổi Dần vô cùng coi trọng sự nghiệp và luôn nỗ lực phấn đấu hết mình, vì vậy mà họ luôn trân trọng những người đã cùng họ đồng cam cộng khổ, sẵn sang giúp đỡ Dần trải qua khó khăn. Kể cả sau khi kết hôn, dù chưa có kinh tế khá giả tuổi Dần vẫn luôn yêu thương, kính trọng người vợ đồng cam cộng khổ với mình và cố gắng xây dựng tổ ấm cho gia đình mình.
 
 
Nhược điểm của tuổi Dần là người không lãng mạn, cộng thêm tính gia trưởng, độc đoán với vợ con, khiến cuộc sống gia đình xảy ra nhiều lục đục, không có tiếng nói chung. Có thể trong lúc nghèo khó, tuổi Dần vẫn là một chàng trai hiền lành, chịu khó, biết nhẫn nhịn nhưng một khi ‘lên voi’, họ lại rất dễ sa ngã, phản bội vợ con ngay trong nháy mắt, thậm chí là rất phũ phàng.
 
Một khi không còn hứng thú với mái ấm gia đình nữa, tuổi Dần sẽ khó lòng vượt qua được cám dỗ và dễ bị hớp hồn trước sự mời gọi của những cô gái trẻ đẹp, việc có lỗi với vợ con chỉ là chuyện sớm muộn mà thôi. Thậm chí bản thân họ còn thường chê trách đối phương là có mới nới cũ, dễ thay lòng đổi dạ nhưng chính bản thân họ cũng chẳng tốt đẹp hơn ai. Lòng hiếu kỳ và thích tìm kiếm những cái mới lạ khiến tuổi Dần dễ có nhiều mối quan hệ ngoài luồng. Tuy nhiên, một khi bị phát hiện, họ lại cố gắng đưa ra lý do, đổ lỗi cho đối phương.
 
Chính vì vậy, tuổi Dần là một trong 3 con giáp nam khi cuộc sống đủ đầy sẽ dễ đi tìm “của lạ”.
 

Tuổi Ngọ

 

Do bản tính ham chơi, chưa trưởng thành nên đàn ông tuổi Ngọ khi còn trẻ thường không giàu có, dư giả. Nhưng sau khi nếm trải nhiều vấp ngã trong cuộc đời, họ sẽ rút ra kinh nghiệm cho mình và có sự nghiệp ổn định. Trong giai đoạn khó khăn ấy, nếu tuổi Ngọ đã tìm được một nửa của đời mình và hứa hẹn rằng sẽ cố gắng thật nhiều để bù đắp xứng đáng cho người mình thường thì bạn cũng đừng vội tin nhé. Thế nhưng, khi thực sự giàu có, họ lại quay về với bản tính ham chơi ngày trước, vung tiền quá trán, ham muốn tìm những thú vui mới mà không còn chăm chút, để tâm đến vợ con nữa.

 
 
 
Tuổi Ngọ rất khéo léo, giỏi giao tiếp nên luôn thu hút được sự chú ý từ người khác giới, đặc biệt là nam giới. Sau khi lập gia đình, họ rất khó toàn tâm toàn ý cho gia đình mà vẫn tiếp tục giở thói trăng hoa bên ngoài. Chính vì tài khéo léo và ăn nói mồm mép nên những lời nói dối của con giáp này luôn được che đậy một cách hoàn hảo.
 
Ngoài ra, nhược điểm của tuổi Ngọ là cả them chóng chán, không thể chung thùy với một mối tình lâu dài. Vì vậy, sau khi kết hôn, họ cũng dễ cảm thấy chán nản, vô vị với cuộc sống gia đình luôn đi theo lối mòn, khuôn khổ. Khi gặp được người mới, tuổi Ngọ rất dễ xao động bởi những cử chỉ, hành động thân mật của họ.
 
*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!
 
[presscloud]https://media.baosuckhoecongdong.vn/mediav2/upload/video/2019/06/28/5 con giáp khẩu xà tâm Phật, ngoài miệng nói lời chua ngoa nhưng thiện lương vô cùng_24062019153536_28062019101205.mp4[/presscloud]
5 con giáp 'khẩu xà tâm phật', miệng nói lời chua ngoa nhưng thực chất rất tốt bụng

Xem thêm: Tử vi tuần mới 12 con giáp (24/6 - 30/6): Tuất vướng vào mối tình tay ba, Sửu nên học cách im lặng

Hồng Nhung (t/h)

comment Bình luận