Dịch vụ thân thiện của chuỗi nhà thuốc sức khỏe cộng đồng

Chuỗi Nhà thuốc Sức Khỏe Cộng Đồng được hình thành với sứ mệnh “Vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người Việt”. Sự khác biệt đem lại tiện ích cho người dân là ở các khâu dịch vụ thân thiện, có đội ngũ chuyên môn là các bác sĩ, dược sĩ thường trực tư vấn hướng dẫn nhiệt tâm cho người bệnh.
9:30 | 27/03/2019

\"\"
Khai trương Nhà thuốc Sức Khỏe Cộng Đồng HD tại xã Thái Thịnh, huyện Kinh Môn, tỉnh Hải Dương.

Hệ thống Nhà thuốc Sức Khỏe Cộng Đồng được xây dựng không chỉ là nơi cung cấp thuốc tân dược, hay các sản phẩm bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng, mà mỗi Nhà thuốc Sức Khỏe Cộng Đồng còn trở thành một ngôi nhà thân thiện, nơi chia sẻ kiến thức phòng ngừa, bảo vệ và chăm sóc sức khỏe hoàn toàn miễn phí cho người dân địa phương. Dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng được chú trọng sau mỗi đơn hàng, người dân được trực tiếp bác sĩ theo dõi tiến trình sử dụng thuốc, được tư vấn về dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe chủ động.

Đặc biệt, chuỗi Nhà thuốc Sức Khỏe Cộng Đồng có thêm các dịch vụ chăm sóc sức khỏe miễn phí cho người dân bằng các thiết bị như máy vật lý trị liệu, bồn ngâm chân bằng muối thảo dược, hay các thiết bị trị liệu hỗ trợ điều trị một số nhóm bệnh mãn tính như cơ xương khớp, huyết áp, tim mạch, tiền liệt tuyến... Nhằm chú tâm tới dinh dưỡng và phòng ngừa bảo vệ sức khỏe, chuỗi nhà thuốc cho mở rộng thêm đa dạng các sản phẩm như thực phẩm bảo vệ sức khỏe, thiết bị y tế gia đình, các sản phẩm sữa, bỉm của những thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước.

\"\"
TS Nguyễn Thiện Trưởng - nguyên Thứ trưởng Bộ Y tế, Phó chủ tịch Trung ương Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam chúc mừng khai trương Nhà thuốc Sức Khỏe Cộng Đồng HD.

Chuỗi Nhà thuốc Sức Khỏe Cộng Đồng tự hào có mặt ở khắp các địa phương để phục vụ tiện ích cho người dân, Nhà thuốc đạt chuẩn GPP - theo nguyên tắc, tiêu chuẩn “Thực hành tốt nhà thuốc” được Bộ Y tế ban hành theo quy chuẩn quốc tế. Hệ thống Nhà thuốc Sức Khỏe Cộng Đồng là điểm đến tin cậy cho không chỉ bà con tại địa phương, mà còn là mô hình chăm sóc sức khỏe cần được nhân rộng nhiều hơn trên cả nước, vì nó đạt được 3 ưu việt: Một là tư vấn và chăm sóc sức khỏe miễn phí, hai là thuận lợi trong việc đi lại cho bà con địa phương, ba là dịch vụ thân thiện cho người tiêu dùng.

Trong buổi khai trương Nhà thuốc Sức Khỏe Cộng Đồng HD ngày 24/03/2019 tại xã Thái Thịnh, huyện Kinh Môn, tỉnh Hải Dương, TS Nguyễn Thiện Trưởng - nguyên Thứ trưởng Bộ Y tế, Phó Chủ tịch Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam nhấn mạnh: “Với việc xây dựng Nhà thuốc Sức Khỏe Cộng Đồng, chúng ta không chỉ cung cấp các sản phẩm tốt đến cho người dân, mà chúng ta còn lan tỏa cũng như xây dựng được hệ thống giáo dục, tư vấn và chăm sóc sức khỏe để nhân dân không bị mắc bệnh”.

\"\"
Người dân đến mua hàng trong buổi khai trương Nhà thuốc Sức Khỏe Cộng Đồng HD.

Với tinh thần của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đặc biệt quan tâm tới sức khỏe toàn dân, Chính phủ đang dự kiến lấy Ngày thầy thuốc Việt Nam là ngày “Sức khỏe Nhân Dân” trên tinh thần giáo dục, tuyên truyền, tư vấn và chăm sóc sức khỏe cho bà con cả nước.

\"\"
Chăm sóc sức khỏe miễn phí cho người dân bằng máy Vật lý trị liệu tại Nhà thuốc.

Đóng góp vào công cuộc bảo vệ sức khỏe nhân dân, Công ty Cổ phần Đầu tư Sức Khỏe Cộng Đồng còn là thành viên của Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam. Thông qua chuỗi các Nhà thuốc Sức Khỏe Cộng Đồng ở khắp các địa phương, đưa các dịch vụ tiện ích và các sản phẩm bảo vệ sức khỏe đến với người dân, tổ chức truyền thông tư vấn kiến thức phòng ngừa và bảo vệ sức khỏe cho người dân qua các buổi hội nghị hội thảo ở địa phương. Bên cạnh đó, Công ty Cổ phần Đầu tư Sức Khoẻ Cộng Đồng còn giúp người dân có cơ hội tiếp cận các dịch vụ y tế hiện đại, nhằm giảm bớt những nguy cơ bệnh tật lây lan trong cộng đồng.

comment Bình luận