Top 8 địa chỉ khám và điều trị vô sinh hiếm muộn uy tín tại Hà Nội

Việc lựa chọn được địa chỉ thăm khám chất lượng góp phần quan trọng trong việc điều trị bệnh hiệu quả. Dưới đây là gợi ý 8 địa chỉ thăm khám vô sinh hiếm muộn uy tín tại Hà Nội.
14:46 | 29/11/2019
Theo Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), vô sinh là một bệnh của hệ thống sinh sản được xác đi khi không mang thai sau 12 tháng quan hệ tình dục đều đặn, không sử dụng bất kỳ biện pháp ngừa thai nào hoặc không có lý do nào khác như: đang cho con bú hay vô kinh sau sinh...
 
Vô sinh hiếm muộn có điều trị được hay không sẽ còn phụ thuộc vào nguyên nhân gây bệnh, cũng như tình trạng bệnh ở mỗi người. Thông thường,vô sinh hoàn toàn có thể chữa được nếu được phát hiện sớm và có cách điều trị phù hợp. Để xác định được tình trạng bệnh chính xác nhất và có hướng điều trị thích hợp, ở Hà Nội, bạn có thể đến thăm khám vô sinh hiếm muộn tại một số địa chỉ sau:
 

1. Bệnh viện Phụ sản Trung ương

 

Bệnh viện Phụ sản Trung ương là nơi có chuyên môn cao nhất về chuyên ngành Phụ sản và Sơ sinh trong cả nước. Tại đây, mỗi năm đã thực hiện thăm khám cho hơn 30 nghìn trường hợp hiếm muộn, vô sinh mỗi năm.
 
Bệnh viện Phụ sản Trung ương là địa chỉ khám bệnh uy tín tại miền Bắc
Bệnh viện Phụ sản Trung ương
 
Mặt khác, tại đây đã thực hiện hàng nghìn ca thụ tinh nhân tạo, kích thích rụng trứng, chuyển phôi và chọc noãn... mang lại niềm vui cho hàng nghìn cặp hiếm muộn. Ngoài là địa chỉ điều trị vô sinh hiếm muộn có chuyên môn cao, bệnh viện Phụ sản Trung ương còn thực hiện khám, chữa các bệnh về phụ khoa... được nhiều chị em tin tưởng.
 
Địa chỉ: 43 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội
 

2. Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội

 

Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội là một trong những địa chỉ điều trị vô sinh hiếm muộn tốt nhất tại Việt Nam. Đây là bệnh viện có chuyên khoa sâu về sức khỏe sinh sản, giới tính và vô sinh hiếm muộn cho cả hai giới.
 
Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn
Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn
 
Bệnh viện có đội ngũ bác sĩ với chuyên môn cao, kết hợp với phòng labo hỗ trợ sinh sản với trang thiết bị tiên tiến, hiện đại, giúp việc điều trị đem lại hiệu quả cao hơn. Những phương pháp hỗ trợ sinh sản được bệnh viện thực hiện đó là: thụ tinh trong ống nghiệm, thụ tinh nhân tạo...
 
Địa chỉ: Số 431 Tam Trinh (Lô 01 - 8A Cụm tiểu thủ Công nghiệp Hoàng Mai), Quận Hoàng Mai, Hà Nội.
 

3. Bệnh viện Đa khoa Hòe Nhai - Trung tâm hỗ trợ sinh sản

 

Đây được xem là địa chỉ khám, chữa vô sinh hiếm muộn bằng phương pháp Đông y uy tín. Bệnh viện có đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, tâm huyết. Đặc biệt, Trung tâm hỗ trợ sinh sản điều trị bệnh bằng phương pháp Đông - Tây y kết hợp giúp hiệu quả điều trị cao hơn. 
 
Địa chỉ: 
 
Cơ sở 1: Số 17 & 34 phố Hòe Nhai, phường Nguyễn Trung Trực, quận Ba Đình, Hà Nội.
Cơ sở 2: Số 34 ngõ 53 phố Tân Ấp, phường Phúc Xá, quận Ba Đình, Hà Nội.
 

4. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc

 

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu cúc là một trong những cơ sở y tế uy tín, tin cậy được nhiều khách hàng lựa chọn. Bệnh viện hội tụ đội ngũ bác sĩ, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực sản khoa. Ngoài khám và điều trị các bệnh nam khoa, bệnh lý phụ khoa, nơi đây còn khám và điều trị vô sinh hiếm muộn hiệu quả. 
 
Đặc biệt, kỹ thuật thụ tinh nhân tạo IUI được tập trung chuyên sâu, đẩy mạnh từ năm 2016 tại bệnh viện, giúp các cặp vợ chồng sớm được làm cha mẹ. Khi khám vô sinh hiếm muộn tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu cúc, người bệnh sẽ được các bác sĩ giỏi nhất bệnh viện hoặc các bác sĩ giỏi từ các bệnh viện tuyến Trung ương trực tiếp thăm khám và điều trị.
 
Địa chỉ:
 
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội 
Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thu Cúc: 216 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội 

5. Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

 

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội có chuyên môn cao về các bệnh lý nam khoa, phụ khoa và là địa chỉ thăm khám vô sinh hiếm muộn uy tín cho cả hai giới. Đặc biệt, bệnh viện chú trọng chữa trị chuyên sâu các bệnh lý về giới tính, bệnh lý tại cơ quan sinh sản và hiếm muộn. 
 
Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
 
Đội ngũ bác sĩ trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm kết hợp với nhiều trung tâm y tế lớn như bệnh viện phụ sản, học viện quân y... nhằm mang đến dịch vụ y tế tốt nhất. Bên cạnh đó, bệnh viện cũng chú trọng đầu tư về cơ sở kỹ thuật, trang thiết bị máy móc hiện đại nhằm phục vụ cho việc xét nghiệm và điều trị.
 
Địa chỉ: số 1 Tôn Thất Tùng, Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội.
 

6. Bệnh viện Việt Đức

 

Trung tâm Nam học - Bệnh viện Việt Đức là địa chỉ chuyên khám các bệnh lý nam khoa và các vấn đề sinh lý, sức khỏe sinh sản của nam giới. Đây được coi là địa chỉ thăm khám và điều trị vô sinh hiếm muộn uy tín tại Hà Nội, bởi rất nhiều ca bệnh chữa trị thành công. Sau điều trị, 99% nam giới có thể sinh con trở lại, sức khỏe ổn định.
 
Nơi đây hội tụ đội ngũ bác sĩ chuyên ngành nam học tiết niệu giỏi và áp dụng nhiều phương pháp điều trị tiên tiến giúp cho việc xét nghiệm và thăm khám hiệu quả cao.
 
Địa chỉ: Số 40 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội
 
 

7. Bệnh viện Phụ sản Hà Nội

 
Khoa Vô sinh hiếm muộn tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội chuyên khám và điều trị các bệnh lý liên quan đến sức khỏe sinh sản của phụ nữ và nam giới. Bệnh viện không ngừng nỗ lực nằm nâng cao chất lượng khám chữa, do đó nhận được sự tin tưởng của nhiều người bệnh.
 
Bệnh viện Phụ sản Hà Nội
Bệnh viện Phụ sản Hà Nội

Ngoài hoạt động chăm sóc sức khỏe sinh sản, nơi đây còn có nhiều dịch vụ thăm khám như chỉnh hình phụ khoa, bỏ thai an toàn; cắt bao quy đầu, chữa xuất tinh sớm, yếu sinh lý nam và điều trị các bệnh lý xã hội lây nhiễm qua đường tình dục.
 
Địa chỉ: 929 đường La Thành, Láng Thượng, Ba Đình, Hà Nội

 

8. Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh

 
Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh là địa chỉ thăm khám và điều trị vô sinh hiếm muộn uy tín cho cả nam và nữ. Tại đây có hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, các kỹ thuật tiên tiến nhất luôn được cập nhật và đội ngũ các chuyên gia đầu ngành về điều trị vô sinh - hiếm muộn. Với dịch vụ khám và điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh, bệnh nhân sẽ được khám tổng quát và chuyên sâu bằng nhiều phương pháp hiện đại để tìm ra chính xác nguyên nhân gây vô sinh hiếm muộn. Từ đó sẽ có hướng điều trị phù hợp nhất. 
 
Địa chỉ: 108 Hoàng Như Tiếp, Phường Bồ Đề, Quận Long Biên, Hà Nội
 
 
Như Quỳnh (t/h)
comment Bình luận