Đi nhậu về, gọi vợ là ᴛаγ νịп rồi bo cho 1 triệu, thanh niên bị

Thanh niên đi nhậu về uống hơi quá chén nên không nhớ gì cả. Trong cơn mơ, thanh niên gọi vợ là gái ᴛаγ νịп rồi còn khen xinh, bo hẳn cho 1 triệu. Nước đi này đi nhầm rồi nhưng thanh niên đã không còn cơ hội nào để đi lại.
18:18 | 24/09/2020

Câu chuyện được thanh niên chia sẻ với mong ước hy vọng vợ có thể đọc được để hòa giải. Thanh niên số nhọ đi nhậu về. Do quá chén nên không biết gì, gọi vợ là em gái ở quán karaoke, khen xinh rồi rút ví bo luôn cho 1 triệu. Nước đi này quả là đi vào lòng đất, kiểu này thì xin chia buồn với thanh niên.

Hôm kia đi liên hoan xong thì đưa các anh, các sếp đi karaoke, ăn uống xong thì các sếp đòi đi hát karaoke ᴛаγ νịп, mình thì từ xưa đến nay không biết ᴛаγ νịп là như thế nào, nếu có thì cũng chỉ là mấy ông kia, mấy sếp gọi vào chứ mình nằm thu lu 1 góc, cũng chả biết hát, đi cho nó có không khí. Vào đến quán karaoke lại uống віа tiếp nên s .ay quá, lúc sau nằm co ro 1 góc ko nhớ gì nữa…chỉ biết là có anh đồng nghiệp anh bắt taxi đưa về tận nhà.

Ảnh minh họa

Sáng sau ngủ dậy thì thấy đã được thay quần áo ngủ rồi đau đau ở má…lúc dậy tỉnh thì vợ đã đi làm, rút Ɖіệп thoại gọi ngay cho vợ.

Mình: Hôm qua anh về xong em thay quần áo cho anh à?

Vợ: Ừ, thế mày nhớ hôm qua mày làm gì tao ko?

Bình thường thì vợ vợ chồng chồng nhưng cứ đến lúc mà giận nhau y như rằng vợ bật chế độ mày – tao…..

Mình: Anh làm gì thế, anh có biết gì đâu?

Vợ: À thế à, lúc mày về sаγ khướt, người ta phải vác vứt lên giường, tao thương mày, thay quần áo cho mày mà mày nói “Ô em này xinh nhờ, ᴛаγ νịп quán này được đấy” rồi mày còn móc ví đưa tao 1 triệu bảo “Bo cho em” rồi ngủ như lợ*?

Mình: Thật?

Vợ: Nghĩ tao đùa à? Tao còn vả cho mày mấy cái mà *éo tỉnh được đấy?

Mình: Thảo nào thấy đau.

Vợ: Ừ, đau là tốt, tối nay đi đâu thì đi, đừng về nhà, tao ko muốn nhìn thấy mặt mày.

Mình: Ơ vợ ơi, anh xin lỗi?

Vợ: *éo có lỗi lầm gì mà “Em ᴛаγ νịп quán này” với lại bo 1 triệu cả? Khi nào tao hết giận thì tao cho về. Ok.

Ảnh minh họa

Xong thì tắt máy, gọi không nghe, nhắn tin không rep, mình thay đồ đi làm bình thường nghe ông đồng nghiệp bảo đúng là có đưa về rồi quẳng lên giường thật sau đó ko biế như nào. Sự thật thì chắc là như vậy vì vợ mình mấy lần giận không bao giờ nói sai cả. Đi làm về đến nhà thì đã thấy vợ khoá cửa trong rồi, không nghe máy, không rep tin nhắn…đứng được 2 tiếng mệt quá nên sang phòng thằng bạn ở nhờ 1 đêm…Giờ không biết phải làm thế nào nữa.

“Gửi vợ yêu nếu em có đọc đc bài này thì…nước đi này anh nhầm…cho anh đi lại! A. n h ngàn lần xin lỗi em, Sаʏ thì có biết gì đâu, em cho anh vào nhà nhé, anh nhớ em lắm! A. n h thề lần sau ko như vậy nữa!”

Trước câu chuyện của thanh niên, dân mạng từ chối đưa ra lời khuyên. Nước đi của thanh niên đã quá sai. Thay vì đưa ra lời tư vấn cho thanh niên, dân mạng quyết định cung cấp thêm biện pháp để chị vợ từ từ xử trí.

Bình luận của dân mạng (Ảnh chụp màn hình)

Bình luận của dân mạng (Ảnh chụp màn hình)

comment Bình luận