Đặt bếp theo đúng phong thuỷ sẽ giúp gia chủ đổi vận

Trong phong thuỷ, vị trí nhà bếp cũng là nơi vô cùng quan trọng đối với mỗi gia đình. Nếu bố trí hợp phong thuỷ sẽ giúp ích rất nhiều cho gia chủ.
23:18 | 03/11/2020

Chú ý tới cửa của phòng bếp

Nguyên tắc bạn cần chú ý khi thiét kế cửa nhà bếp đó chính là cửa bếp không nên đối diện với cửa chính và cửa phòng ngủ của ngôi nhà. Bởi vì cần tránh 2 luồng khí trái ngược nhau vì dễ gây nên tình trạng ốm đau. Bên cạnh đó nếu bếp nhìn thẳng ra cửa chính sẽ khiến gây nên tình trạng hao tài - tán lộc.



Khi thiết kế phòng bếp nên tham khảo ý kiến của các chuyên gia phong thuỷ để giúp giảm luồng khí xấu cho ngôi nhà.

Một lưu ý nữa đó là không nên đặt bếp ở vị trí gần với cửa sổ và có mặt trời phía tây chiếu vào.

Nên thiết kế cho căn bếp có ánh sáng ngập tràn

Nếu bếp của bạn ngập tràn ánh sáng, thoáng đãng và sạch sẽ sẽ rất tốt trong phong thuỷ. Nó sẽ giúp gia tăng lộc khí, giúp gia chủ thuận lợi, dễ dàng hơn trong cuộc sống.



Bên cạnh đó, có một căn bếp gọn gàng - sạch sẽ còn giúp gia chủ thêm hạnh phúc nhờ vào việc có những bữa ăn ngon.

Vị trí đặt bồn/ chậu rửa trong phòng bếp

Theo phong thuỷ, bạn không nên đặt bồn rửa gần với bếp vì nó sẽ gây ảnh hưởng tới tài lộc trong nhà. Bởi vì bếp thuộc mệnh Hoả, bồn rửa có nước thuộc mệnh Thuỷ. Sẽ cung khắc nhau, vì vậy cần cách nhau một khoảng hợp lý.



Vị trí đặt tủ lạnh trong phòng bếp

Không phải ai cũng biết một điều rằng, theo phong thuỷ thì tủ lạnh thuộc mệnh Kim nên đặt trong phòng bếp sẽ rất phù hợp. Sẽ tạo nen sự cân bằng cho ngôi và và tốt cho gia chủ về đường tài lộc.

comment Bình luận