"Đào" lại ảnh cũ, Hà Tăng chứng minh nhan sắc "ngọc nữ" không phải dạng vừa khi vô tính lấn át hết thần thái chị chồng

Vắng bóng đã lâu trong làng giải trí Việt, Hà Tăng vẫn nhiều lần chiếm spotlight vì nhan sắc ngày càng thăng hạng.
16:41 | 24/10/2020

Mới đây, Hà Tăng đã đăng lại ảnh kỉ niệm lên Story trên Instagram cá nhân của mình. Dù không phải là động thái gì đặc biệt, Hà Tăng cũng trở thành tâm điểm thu hút cư dân mạng khi chia sẻ bức ảnh cũ được chụp với chị chồng nhằm chúc mừng sinh nhật chị. Làm dâu nhà hào môn, Hà Tăng nhiều lần chia sẻ cuộc sống riêng tư giàu có và hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Hà Tăng vô tình lấn át chị chồng vì nhan sắc xinh đẹp của "ngọc nữ" một thời

Tuy nhiên, sau khi đăng tải story, CĐM được dịp bị thu hút bởi nhan sắc của Hà Tăng. Bức ảnh được chụp trong một dịp hà Tăng và chị chồng ghé thăm một shop thời trang để mua sắm. Dù nước ảnh đã cũ và mờ, ai cũng có thể thấy nhan sắc ngày nào của "Ngọc nữ" Showbiz Việt quả nhiên không phải dạng vừa, qua bao năm vẫn không hề xuống sắc. Không những thế, nhiều người còn cho rằng Hà Tăng đã vô tình chiếm hết spotlight của chị chồng bởi thần thái trẻ trung và xinh đẹp, mặc dù cả hai đều toát lên vẻ sang trọng quý phái.

Dù vắng bóng showbiz, Hà Tăng vẫn nhiều lần thu hút sự chú ý vì nhan sắc ngày càng thăng hạng

Rõ ràng có thể thấy, dù ít hoạt động và hầu như vắng bóng showbiz, Hà Tăng vẫn nhiều lần thu hút sự chú ý vì nhan sắc ngày càng lên hương, thăng hạng rõ ràng cùng một gu thời trang sang chảnh. Không những thế, dù đã là bà mẹ hai con, Hà Tăng vẫn giữ được vóc dáng chuẩn chỉnh ngày nào. Dạo gần đây, Hà Tăng nhận được nhiều sự lo lắng của cư dân mạng về cân nặng, khi cô nhiều lần để lộ rõ sự gầy gò khẳng khiu ở cánh tay, thế nhưng, Hà Tăng vẫn liên tục ghi điểm vì nhan sắc xinh đẹp không tàn phai.

Sở hữu nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp nhưng thời gian gần đây, Hà Tăng khiến cư dân mạng lo lắng khi lộ rõ sự gầy gò và khẳng khiu ở chân tay.

Bích Lân

comment Bình luận