Đào được 1 chiếc lọ kỳ lạ, người đàn ông đăng lên mạng nhưng được khuyên để ngay về chỗ cũ

Hẳn là khi còn nhỏ, chắc hẳn ai trong chúng ta cũng từng chơi qua trò “Đi tìm kho báu” và tận hưởng cảm giác hồi hộp mỗi khi mình đào được một thứ gì đó trong vườn nhà, tuy rằng đa phần đều là những thứ chẳng mấy giá trị
9:18 | 22/07/2020

Ban đầu, người đàn ông vô cùng phấn khích với thứ tìm được.

Tuy nhiên khi lớn lên rồi, ít người còn giữ lại được niềm đam mê này, và một người đàn ông tới từ bang New Orleans của Mỹ lại nằm trong số ít những người này.

Shane Mears

Được biết, anh Shane Mears, 52 tuổi là một bartender tại New Orleans, song anh lại có thú vui săn tìm cổ vật vào những lúc rảnh rỗi. Anh Shane cho biết, đây là một niềm đam mê lớn với anh, và trong lúc người khác thì nghỉ ngơi hoặc chơi thể thao, hoặc tán gẫu với bạn bè, thì anh sẵn sàng bỏ ra nhiều giờ đồng hồ để đi đào bới các cổ vật trong lòng đất.

Phát hiện mới đây của anh Shane Mears: Một chiếc lọ bí ẩn từ Bờ Tây sông Mississippi.

Những nơi anh thường lui tới là các địa điểm có những ngôi nhà bị phá hủy vì anh cho rằng, anh có thể tìm thấy những thứ vô cùng thú vị ở đó.

Mới đây, anh Shane vừa có một phát hiện kỳ lạ và khiến cư dân mạng tranh cãi.

Có lần ông còn nhặt được cái răng hàm này nữa

Trong một bài đăng trên Facebook vào tháng trước, anh Shane cho biết anh vừa đào được 1 chiếc “lọ phù thủy” từ đám bùn đất ở Algiers Point, nằm ở Bờ Tây sông Mississippi.

Chiếc lọ thủy tinh kỳ lạ này có chứa một chiếc răng, một ít tóc người, 1 con bọ cánh cứng và có thể là 1 ít nước tiểu nữa.

“Ở 1 khu vực nơi có 1 ngôi nhà tồn tại vào giữa thế kỷ 19 (cái lọ có niên đại vào khoảng thời gian đó) thì 1 vật như vậy có thể được dùng làm bùa chú bảo vệ tài sản. Nó cũng có thể là 1 bùa chú được dùng để thực hiện 1 lời nguyền khác. Dù sao đi chăng nữa thì nó cũng là 1 thứ hiếm có và hơi Ɖάпɡ ѕợ”, anh Shane cho biết.

A. n h Shane rất phấn khích với thứ mà mình tìm được, nhưng do đồ vật này có thể có 1 quá khứ đen tối và Ɖάпɡ ѕợ nên ngay khi anh nó lên mạng xã hội thì nhiều người đã khuyên anh nên trả lại nó về chỗ cũ.

Bài đăng trên Facebook của anh Shane Mears đã thu hút sự chú ý lớn từ cộng đồng mạng với hàng nghìn lượt bình luận và chia sẻ.

Bài đăng của anh Shane đã thu hút sự chú ý lớn của cộng đồng mạng với hơn 1300 người chia sẻ và bình luận.

Một người viết: “Anh cần đem trả lại nó về đúng chỗ của nó. Nếu tôi là anh thì tôi sẽ không giữ nó đâu”.

Một người khác thì bình luận: “Nếu anh can thiệp vào mục đích của nó, những chuyện kinh кʜὑпɡ sẽ xảy ra với anh. Tốt hơn hết nên cứ để nó tiếp tục công việc của nó và tránh xa nó ra”.

Một người thứ 3 cũng đồng tình với quan điểm nói trên: “Trả lại nó về chỗ cũ đi. Tôi nhắc lại lần nữa nhé, trả về chỗ cũ ngay lập tức”.

Tuy nhiên không phải ai cũng lo lắng về cái lọ bí ẩn kia.

“Có vẻ giống như cái chai đựng dầu oliu của hãng Olive Garden Italian thôi”, một người khác lên tiếng.

“Tôi có bằng Lý thuyết học đây. Tôi có thể đảm bảo với anh là anh thích làm gì thì cứ làm với cái chai đó. Nó chẳng có sức mạnh gì đâu. Chỉ có những kẻ ngốc mới mê tín thôi”, một cư dân mạng bình luận chắc nịch.

Một người khác cũng có chung ý kiến: “Tôi sẽ chỉ nói 1 lần thôi nhé. Những thứ như phù thủy, ма qυỷ, ма cà rồng hay người sói, hay các cô tiên và tất cả những thứ tương tự chỉ là sản phẩm trong các câu chuyện của Hollywood và Disney mà thôi”.

Trong khi đó, nhân vật chính của chúng ta là anh Shane Mears thì vẫn chưa chắc nên làm gì với cái lọ thủy tinh, nhưng anh đang cân nhắc khả năng sẽ tặng nó cho một bảo tàng nào đó, theo như thông tin được tờ nola.com đăng tải.

Anh Shane Mears – người có đam mê đào cổ vật. (Nguồn ảnh: Facebook nhân vật)

Cả Bảo tàng Dược New Orleans và Bảo tàng Sưu tầm New Orleans đều bày tỏ sự quan tâm đến phát hiện của anh Shane Mears, song các chuyên gia từ cả 2 bảo tàng này cho biết họ chưa từng nghe nói đến những chiếc lọ phù thủy.

Theo Mirror

comment Bình luận