Danh thủ Wayne Rooney sắp dẫn dắt Derby County

Tiền đạo Wayne Rooney được báo giới Anh loan tin sẽ trở thành HLV trưởng của Derby County trong thời gian tới.
11:33 | 16/10/2020

Theo tờ The Sun, nếu cuối tuần này ở trận đấu sớm vòng 5 giải Championship khi Derby County tiếp Watford trên sân nhà lúc 1 giờ 45 rạng sáng 17/10 tới lại nhận tiếp một thất bại nữa, thì ông chủ của CLB này, Mel Morris sẽ có quyết định thay HLV Phillip Cocu bằng Wayne Rooney.

Rooney sắp thay Philip Cocu.

Sau khi đứng thứ 10 ở Championship mùa trước, Derby County đã có một khởi đầu tệ hại cho mùa giải 2020/21, khi để thua 3 trong 4 trận đấu mở màn. Với chiến thắng nhọc nhằn trước Norwich City tuần trước, Derby County hiện chỉ mới giành được 3 điểm và xếp tận vị trí thứ 20.

Cũng theo nguồn tin trên, ông chủ Mel Morris còn tính đến phương án mời cựu HLV Derby County là John Gregory trở lại sân Pride Park để trợ giúp Wayne Rooney trong công tác huấn luyện.

Wayne Rooney là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất mọi thời đại của tuyển Anh và Manchester United khi lần lượt có 53 và 253 pha lập công, trong khi phong độ của anh trong màu áo Derby County cũng khá ấn tượng dù đã bước sang tuổi 34.

Tiền đạo kỳ cựu này đã có 6 bàn thắng và 3 đường kiến tạo ở Championship kể từ khi gia nhập Derby County vào tháng Giêng năm ngoái. Wayne Rooney cũng giữ vai trò cầu thủ kiêm thành viên trong BHL của đội bóng này.

>> Xem thêm: Bruno Fernandes phản ứng gay gắt về thông tin mâu thuẫn với HLV Solskjaer

Viết Định

comment Bình luận