Tiết lộ nguyên nhân thanh niên 9x bất ngờ nhảy xuống sông Hàn tự tử khi đang đi với bạn gái

Thanh niên 9x chở người yêu lên cầu Thuận Phước, tuy nhiên trong lúc đang nói chuyện với người yêu thì chàng trai bất ngờ nhảy xuống sông Hàn tự tử.
20:23 | 28/06/2019
Được biết, vụ việc thanh niên 9x nhảy xuống sông Hàn tự tử xảy ra trên cầu Thuận Phước, phường Thuận Phước, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng. Nạn nhân được xác định là Phạm Hoài Nh. (23 tuổi, trú phường Hoài Khánh Nam, quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng).
 
Đang nói chuyện với người yêu, thanh niên 9x nhảy xuống sông Hàn tự tử
Người dân và lực lượng chức năng đưa nam thanh niên đi bệnh viện. Ảnh: PLO
 
Vào khoảng 13h50 ngày 28.6, Nh. chở người yêu lên cầu Thuận Phước và đứng nói chuyện. Trong lúc đang nói chuyện Nh. bất ngờ dừng lại, trèo qua lan can cầu rồi nhảy xuống sông Hàn.
 
Bạn gái thấy vậy liền tri hô kêu cứu người dân. Một số ngư dân ở gần đó chứng kiến sự việc đã nhanh chóng bơi ra dòng nước chảy xiết để cứu nam thanh niên. Cùng lúc, lực lượng bộ đội biên phòng và đội Cảnh sát 113 đã dùng ca nô ra sông Hàn và đưa mọi người vào bờ.
 
Khi được đưa lên bờ, nam thanh niên Nh. bị bất tỉnh nên đã được cơ quan chức năng đưa vào bệnh viện cấp cứu. Theo thông tin ban đầu, nguyên nhân dẫn đến sự việc trên có thể là do mâu thuẫn tình cảm với bạn gái.
 
Trước đó, vào ngày 19/6 tại Hà Nội cũng xảy ra một vụ thanh niên nhảy sông Hồng tự tử do cãi nhau với bạn gái. Theo thông tin ban đầu, khoảng 8h30 sáng cùng ngày, đôi nam nữ chở nhau trên xe máy đi trên cầu Nhật Tân thì xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc nóng giận, nam thanh niên trên đã dừng xe và leo qua lan can cầu Nhật Tân, nhảy xuống sông Hồng tự tử.
 
Đang nói chuyện với người yêu, thanh niên 9x nhảy xuống sông Hàn tự tử
Hiện trường vụ nhảy cầu Nhật Tân. Ảnh: NĐT
 
Không lâu sau đó, nạn nhân bị dòng nước cuốn trôi mất tích. Cô bạn gái không kịp ngăn cản người yêu nên ngồi trên cầu gào khóc đến ngất lịm, được đưa vào trạm y tế cấp cứu. Công an phường Phú Thượng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tổ chức tìm kiếm nạn nhân và điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.
 
Đang nói chuyện với người yêu, thanh niên 9x nhảy xuống sông Hàn tự tử
Không kịp can ngăn người yêu, cô gái trẻ khóc ngất trên cầu. Ảnh: Saostar
 
 
 
Chi Nguyễn (t/h)
comment Bình luận