Đang đi cứu trợ cùng Thủy Tiên, Công Vinh xót xa khi biết quê nhà bị ngập nặng: ‘Ôi trời ơi.. Nghệ An quê tôi’

Trong lúc đi từ thiện ở miền Trung cùng Thủy Tiên, Công Vinh không khỏi xót xa khi biết quê hương mình gặp thiên tai. “Ôi trời ơi.. Nghệ An quê tôi”
22:11 | 30/10/2020


Nghệ An chìm trong biển nước do ảnh hưởng của không khí lạnh và hoàn lưu bão số 9.

Từ đêm 29/10 đến sáng ngày 30/10, hơn 800 hộ dân ở các xã ở Nghệ An như: Võ Liệt, Hạnh Lâm, Thanh Nho, Thanh Liên, Thanh Mỹ, Thanh Thủy… phải di dời gấp do mưa lớn, nước lũ lên quá nhanh.

Ai nấy đều không khỏi xót xa khi Nghệ An ngập trong biển nước, nhà cửa, hoa màu, tài sản bị cuốn trôi.

Sáng nay, Công Vinh và Thủy Tiên vẫn tiếp tục trao tiền hỗ trợ người dân tại các tỉnh Quảng Bình, Hà Tĩnh. Tuy nhiên, theo chia sẻ của mẹ cầu thủ, đến nay hai vợ chồng vẫn chưa về thăm nhà do thời gian không cho phép. Một phần, cơn bão số 6 Nghệ An chỉ ảnh hưởng nhẹ nên bà khuyên các con nên cứu trợ những vùng nặng hơn.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Công Vinh không khỏi xót xa khi nhìn quê hương gặp thiên tai. “Ôi trời ơi.. Nghệ An quê tôi”

Thủy Tiên – Công Vinh vẫn đang phát tiền cho hàng nghìn hộ dân tại Quảng Bình.

“Con dâu tôi thấy bà con vùng lũ đang sống cảnh màn trời chiều đất là nó đến tận nơi giúp đỡ luôn. Nó đi thực tế ngay, hỏi thăm bà con bị thiệt hại thế nào, mất mát những cái gì để có phương án hỗ trợ tức thời, phần nào giúp bà con qua cơn hoạn nạn. Ngày hôm qua (27/10), nó bảo hai vợ chồng đang ở TP Vinh nhưng phải vào Hà Tĩnh để giúp người dân vùng lũ sớm ổn định nên chưa ghé qua thăm tôi được. Tôi rất trân trọng việc làm của Thủy Tiên” – Mẹ Công Vinh tâm sự

comment Bình luận