Dân tình xôn xao trước sinh vật kì lạ có cánh tay giống người

Mới đây hình ảnh về một sinh vật kì lạ có cánh tay giống người được đăng trên mạng xã hội đã khiến nhiều người xôn xao.
17:04 | 14/07/2020
Trái Đất còn rất nhiều điều bí ẩn chưa được con người khám phá, bởi vậy nên sự xuất hiện của bất kì sinh vật lạ nào cũng gây ra nhiều tò mò với mọi người. Mới đây, một người dùng trên mạng xã hội đã chia sẻ hình ảnh về sinh vật kì lạ có cánh tay giống người nọ khiến dân tình không khỏi xôn xao. Những hình ảnh của sinh vật này vẫn đang gây tranh cãi gay gắt trong cộng đồng mạng.
 
Dân tình xôn xao trước sinh vật kì lạ có cánh tay giống người
 
Ngày 9/7 vừa qua, một người dùng trên MXH Tik Tok có tài khoản tên Stinkyeyescrappy đăng tải video về một sinh vật kì lạ đang bám trên tảng đá. Người này đặt câu hỏi rằng liệu đã có ai từng thấy sinh vật này chưa, có biết nó là gì không. Khi được hỏi về tung tích của sinh vật kì lạ này, người phụ nữ nói rằng cô bắt gặp nó tại Nevada, Mỹ.
 
Dân tình xôn xao trước sinh vật kì lạ có cánh tay giống người
 
Theo đoạn clip, sinh vật này có vẻ ngoài khá giống thằn lằn hoặc thạch sùng, tuy nhiên phần chi trước của nó lại khiến nhiều người chú ý. Hai chi trước của sinh vật này khá dài so với cơ thể, không chỉ vậy còn có hình dạng giống cánh tay của con người.
 
Dân tình xôn xao trước sinh vật kì lạ có cánh tay giống người
 
Ngay sau khi đoạn clip trên được chia sẻ, rất nhiều cư dân mạng đã xôn xao bàn tán về nguồn gốc của sinh vật kì lạ này. Hình dáng kì lạ của sinh vật giống thằn lằn khiến nhiều người tò mò, tìm mọi cách truy lùng thông tin của nó trên mạng. Tuy nhiên, một số người cho rằng đây chưa chắc là một sinh vật sống, có thể nó chỉ là một món đồ chơi, mô hình hay đạo cụ đóng phim thôi.
 
Tính đến thời điểm hiện tại, video về sinh vật lạ mà người phụ nữ Mỹ chia sẻ đã thu hút tới 550 triệu lượt xem và nhận được rất nhiều bình luận. Dù vậy, vẫn chưa có câu trả lời xác đáng nào cho sự xuất hiện hay nguồn gốc của sinh vật này. Cư dân mạng đã bình luận về sinh vật kì lạ có cánh tay giống người như sau:
 
"Tôi nghĩ nó chỉ là một món đồ chơi thôi."
"Hoặc cũng có thể là đạo cụ quay phim gì đó."
"Loài sinh vật kì lạ như con thằn lằn mọc thêm tay này rốt cuộc là thứ gì?"
"Không biết là gì nhưng tôi nổi da gà, trông ghê quá."
"Tôi đã tra Google rất nhiều nhưng vẫn không biết nó là thứ gì, cần phải đặt ra một câu hỏi."
 
Ngay cả ở Việt Nam, đoạn video trên cũng rất thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người không khỏi tò mò trước nguồn gốc của sinh vật kì lạ này.
 
Dân tình xôn xao trước sinh vật kì lạ có cánh tay giống người
 
Video: Dailystar UK
 
 
Theo Linh Chi/SKCĐ
comment Bình luận
bài mới cập nhật