\'Đã mắt\' với dàn nam sinh nổi nhất MXH tháng 6: Cơ bụng 6 múi, thần thái ngút trời

Chỉ với một bức ảnh, 3 nam sinh này đã chiếm trọn spotlight mạng xã hội tháng 6 này. Cùng giải mã xem những anh chàng này có gì nổi bật mà "hot hơn của mùa hè" nhé.
10:51 | 26/06/2020

Thân hình 6 múi gây bão của nam sinh 2k2

 
Mới đây, một nam sinh lớp 12 đã xuất hiện trên một trang khá nổi tiếng có tên "Hội những người thích ngắm trai châu Á". Bức ảnh chụp nam sinh này cởi trần khoe cơ bụng 6 múi đã gây náo loạn mạng xã hội và nhận về hơn 100.000 lượt like cùng hàng nghìn lượt bình luận, chia sẻ.
 
Dàn nam sinh nổi nhất MXH tháng 6: Cơ bụng 6 múi, thần thái ngút trời
 
Được biết, nam sinh sở hữu body săn chắc khiến hội chị em rung động là Nguyễn Mạnh Tùng, học sinh lớp 12 trường THPT Ngô Quyền, Hòa Bình. Bức ảnh được chụp trong lúc đi bơi đã vô tình biến nam sinh trở thành "hot face".
 
Mạnh Tùng chia sẻ, một trong những điều cậu bạn quan tâm chính là sức khỏe và vóc dáng của bản thân. Do đó, cậu bạn tự đặt cho bản thân những chế độ luyện tập vô cùng nghiêm ngặt. Thân hình chuẩn 6 múi hiện tại chính là nhờ vào quá trình tập gym đều đặn trong suốt 3 năm. Không những vậy, Tùng còn thường xuyên tham gia các hoạt động thể thao như bóng đá, bơi lội...
 
Là một học sinh cuối cấp, nhưng Mạnh Tùng vẫn cố gắng cân bằng thời gian giữa việc học tập và các hoạt động thể chất. Hiện tại, nam sinh đang tập trung ôn tập cho kỳ thi tốt nghiệp THPT sắp tới.
 

Ảnh chụp lén đẹp hết phần thiên hạ của nam sinh Bách khoa

 
Nguyễn Xuân Thắng - sinh viên năm nhất ngành Vật lý Kỹ thuật, Đại học Bách khoa Hà Nội bất ngờ nổi tiếng nhờ một bức ảnh chụp lén. Hình ảnh chàng trai ngồi trong lớp học với thần thái soái ca đã chiếm trọn trái tim của các cô gái.
 
Dàn nam sinh nổi nhất MXH tháng 6: Cơ bụng 6 múi, thần thái ngút trời
 
"Mình thực sự không hiểu chuyện gì xảy ra cho đến khi bạn mình chụp lại bài đăng của ai đó cho mình xem. Đến sáng hôm sau thì thấy có rất nhiều tin nhắn lạ và lời mời kết bạn gửi đến nick Facebook. Mình còn tưởng trang cá nhân của mình bị hack mất".
 
Xuân Thắng tự nhận xét rằng bản thân "cũng bình thường", không phải hot boy gì cả. Tuy nhiên cậu bạn muốn gửi lời cảm ơn tới tất cả mọi người vì đã dành sự quan tâm cho mình.

Ảnh thẻ "không góc chết" của hot boy đại học Luật

 
Đàm Ngọc Sơn, sinh năm 2000, sinh viên K43 trường Đại học Luật Hà Nội cũng là một trong những nam sinh nổi nhất mạng xã hội tháng 6 này.
 
Dàn nam sinh nổi nhất MXH tháng 6: Cơ bụng 6 múi, thần thái ngút trời
 
Nam sinh sở hữu vẻ đẹp trai cuốn hút, đến mức ảnh thẻ cũng không thể "dìm" được. Không chỉ sở hữu ngoại hình sáng, nam sinh này còn học rất giỏi và từng giành được nhiều giải thưởng.
 
Sơn từng là thành viên đội tuyển quốc gia môn Địa lý trường Chuyên Lương Văn Tụy (Ninh Bình), đạt giải Khuyến khích học sinh giỏi quốc gia, giải Nhất cuộc thi Duyên Hải đồng bằng Bắc bộ môn Địa lý; giải Nhất, giải Nhì nghiên cứu khoa học tại trường Đại học Luật, giải khuyến khích nghiên cứu Khoa học cấp Bộ....
 
Cậu bạn còn vinh dự được kết nạp Đảng từ năm 18 tuổi khi còn học tại trường cấp 3.
 
 
Theo Kiều Đỗ/SKCĐ
 
comment Bình luận
bài mới cập nhật