Dân mạng phẫn nộ, rủ nhau đánh giá 1* khách sạn có nam bảo vệ đuổi người trú mưa

Nhiều cư dân mạng đã vào tận Fanpage, Google Map, link Tripadvisor của khách sạn Grand Plaza để chỉ trích và đánh giá 1*.
7:02 | 30/08/2019
Chiều ngày 29/8, Hà Nội bất ngờ xuất hiện một trận mưa dông lớn kèm lốc sét, gió giật mạnh. Trận mưa chỉ kéo dài trong khoảng 30 phút nhưng đã gây thiệt hại không nhỏ về người tài sản. Đặc biệt, cây xanh cây cổ thụ trên nhiều tuyến đường đã bị bật gốc và gãy đổ khiến ít nhất 3 người thương vong. Nhiều nhà dân, phương tiện giao thông cũng bị cây đè biến dạng.
 
Trong lúc lực lượng chức năng và người dân vẫn đang phải "dọn dẹp" chiến trường do cơn mưa "kinh hoàng" gây ra thì mạng xã hội xuất hiện một clip khiến dân mạng xôn xao.
 
Người đăng tải clip lên mạng xã hội chia sẻ: "Chiều nay mưa dông bất chợt, nhiều người đi xe máy không chịu nổi đã phải vào trú mưa tại sảnh Grand Plaza Trần Duy Hưng. Cậu bảo vệ đã đuổi không cho họ trú nhờ trong đó có cả phụ nữ và trẻ em. Một xã hội văn minh khi có thiên tai, hỏa hoạn xảy ra người ta sẽ ưu tiên người già, phụ nữ, trẻ em thoát nạn trước. Không biết cậu bảo vệ này đang sống ở thời kỳ nào".
 
[presscloud]https://media.baosuckhoecongdong.vn/mediav2/upload/video/2019/08/30/dan-tru-mua-bao-ve-ra-duoi-2039_30082019001041.mp4[/presscloud]
Clip: Facebook
 
Nội dung clip ghi lại cảnh giữa trời mưa gió, một người phụ nữ và cháu bé nhỏ dừng đỗ xe trước khu vực mái hiên của toà nhà này để đứng trú mưa. Tuy nhiên, họ chưa kịp vào trú thì một người đàn ông mặc đồng phục bảo vệ, được cho là nhân viên của toà nhà đã tiếp cận và yêu cầu họ dời đi. Mặc dù trời đang mưa trắng xóa, gió thổi rất mạnh người đàn ông vẫn kiên quyết không cho họ trú mưa. Trước thái độ gay gắt của người đàn ông, họ đã phải bất đắc dĩ lao ra ngoài trời mưa để tìm chỗ trú khác. Sau đó khi 2 mẹ con rời đi, nam nhân viên bảo vệ tiếp tục đi đuổi những người trú mưa khác.
 
Sau khi được chia sẻ, clip ghi lại sự việc trên đã thu hút hàng nghìn lượt tương tác, bình luận của cộng đồng mạng. Tất cả đều tỏ ra vô cùng phẫn nộ trước hành động của nam nhân viên bảo vệ trên.
 
"Mưa gió nhờ chút có ảnh hưởng gì đâu mà làm căng thế cơ chứ. Bản thân mình chiều nay cũng có cặp vợ chồng bế con nhỏ đang đi gặp mưa đỗ ngay trước cửa nhà. Có sao đâu, cái gì giúp được thì giúp chứ", tài khoản Nguyễn Thắng bình luận.
 
"Mưa gió dã man vậy có cần phải làm thế không, họ đứng nhờ ngoài hiên chú có làm ảnh hưởng gì tới ai đâu", tài khoản Nguyễn Thảo phẫn nộ.
 
"Người ta đứng bên hông khách sạn cũng còn đuổi... Không hiểu nghĩ gì", tài khoản Bùi Bá Thắng bức xúc.
 
Dân mạng phẫn nộ, rủ nhau đánh giá 1* khách sạn có nam bảo vệ đuổi người trú mưa

Không chỉ bày tỏ sự bất bình trong phần bình luận. Nhiều cư dân mạng đã vào tận Fanpage, Google Map, link Tripadvisor của khách sạn Grand Plaza để chỉ trích và đánh giá 1*. Thậm chí có người còn kêu gọi truy tìm danh tính nam bảo vệ trong clip.
 
Dân mạng phẫn nộ, rủ nhau đánh giá 1* khách sạn có nam bảo vệ đuổi người trú mưa

Qua tìm hiểu của PV, đến đêm 29/8, trang Fanfage Grand Plaza Hanoi Hotel đã phải tắt tính năng đánh giá vì có quá nhiều đánh giá thấp. Không thể đánh giá 1*, dân mạng lại tiếp tục vào "bình luận ké" ở các đánh giá trước đó.
 
Hiện vụ việc vẫn đang tiếp tục nhận được sự chú ý của dư luận và được chia sẻ với tốc độ chóng mặt.
 

Kiều Đỗ (t/h)
comment Bình luận