Đàm Vĩnh Hưng đến nhà gặp bố mẹ Hoài Linh để làm điều bất ngờ

Dương Triệu Vũ chia sẻ hình ảnh hiếm thấy khi cùng quây quần bên gia đình và bạn thân.
11:59 | 23/07/2020

Cách đây ít giờ trên trang cá nhân, ca sỹ Dương Triệu Vũ chia sẻ loạt ảnh chụp ảnh thân thiết bên anh trai Hoài Linh và Đàm Vĩnh Hưng. Cả ba tạo dáng thoải mái trên giường và fan còn phát hiện Hoài Linh cởi trần, quấn chăn, ngồi ôm máy tính bảng. Trạng thái vô tư và vui vẻ cho thấy mối quan hệ giữa họ vô cùng thân thiết.

Chia sẻ về tấm ảnh tụ họp hiếm thấy này, Dương Triều Vũ tiết lộ: "Từ Tết đến giờ mẹ chưa được cắt tóc nên nhờ anh Đàm Vĩnh Hưng qua cắt, thế nên mới có tấm hình này".

Mới đây nhất, nam ca sỹ "Bức tranh tiền kiếp" tiếp tục đăng tải loạt ảnh quây quần bên mâm cơm. Lúc này, có sự góp mặt của cha mẹ ruột Hoài Linh và cả Đàm Vĩnh Hưng. Trong đó, mẹ của Dương Triệu Vũ còn đang quấn tóc, được "ông hoàng nhạc Việt" chăm sóc tận tình.

"Lâu lâu mới xôm tụ vậy vì ai cũng bận rộn...". Nhìn mâm cơm toàn món ăn truyền thống và khung cảnh trong nhà, có thể thấy dù là gia đình có con nghệ sỹ nổi tiếng giàu có nhưng cha mẹ của Hoài Linh, Dương Triệu Vũ vẫn có lối sống rất giản dị.

Năm 2010, Dương Triệu Vũ được Đàm Vĩnh Hưng nhận làm học trò. Kể từ đó đến nay, Dương Triệu Vũ xem Đàm Vĩnh Hưng vừa là một người anh, một người bạn tri kỷ, lại vừa là một người thầy đã dìu dắt, nâng đỡ trong suốt chặng đường sự nghiệp 15 năm qua.

Nói về mối quan hệ này, Dương Triệu Vũ từng tâm sự "Giữa chúng tôi là một mối quan hệ rất khó đặt tên. Không phải yêu nhưng còn lớn hơn tình yêu, là tình cảm gắn bó tựa ruột thịt lại có phần tri ân và thấu hiểu nhau như những người tri kỷ trong cuộc đời".

Cả hai được xem là cặp đôi tri kỷ trong showbiz Việt, thậm chí còn bị đồn là có quan hệ tình cảm đặc biệt. Khi nhắc đến Dương Triệu Vũ, Mr Đàm từng thừa nhận “nhói đau” khi Dương Triệu Vũ tình tứ với người khác, nhưng nam ca sĩ giải thích đó là sự nhói lòng đối với người thân chia sẻ sự quan tâm, chăm sóc cho một người khác.

Bích Lân

comment Bình luận