Đàm Thu Trang khoe khoảnh khắc Cường Đô La chơi đùa với cô công chúa nhỏ

Đàm Thu Trang thường xuyên chia sẻ hình ảnh của cô con gái đáng yêu Suchin - hay được ba mẹ gọi là Chin "nhõi". Đáng chú ý là hình ảnh ông bố bỉm sữa luôn quấn quýt cô công chúa nhỏ của mình.
11:33 | 26/02/2021

 

Mới đây, trên trang cá nhân facebook của mình, Đàm Thu Trang đã chia sẻ khoảnh khắc ông xã Cường Đô La vui đùa, chơi cùng cô công chúa nhỏ Suchin. Đàm Thu Trang vui vẻ viết: "Ba: Chin ơi. Ba yêu Chin, kiss ba 1 miếng nào... Chin nhõi: Lại sao nữa ba ơi, con đang ngắm bông yêu với kiss gì tầm này" vô cùng hài hước, đáng yêu. Gia đình luôn hạnh phúc, ngọt ngào từ khi có sự xuất hiện của Suchin. Đặc biệt, bố Cường Đô La rất cưng chiều cô con gái và cố gắng dành nhiều thời gian để ở bên cạnh, phụ vợ chăm con rất khéo.
Dưới đây là những hình ảnh hai bố con nhà Cường Đô La:
Dam Thu Trang
Suchin được bố cưng chiều ngồi lên người, ánh mắt bố nhìn con gái không rời...
Dam Thu Trang
Suchin tỏ ra cũng rất thích thú và còn đặt tay lên mặt bố tương tác...
Dam Thu Trang
Hai bố con quấn quýt nhau quên luôn cả sự có mặt của mẹ Trang bên cạnh...
Trên trang facbook của Cường Đô La cũng rất hay thường xuyên chia sẻ những hình ảnh cùng cô công chú nhỏ. Mới đây Cường Đô La đăng bức ảnh bế Suchin viết kèm dòng chú thích: "Hết Tết rồi, đợi mẹ Trang và anh hai đón về để thứ 2 đi làm lại thôi". Con gái ngồi ngoan trong vòng tay ấm áp của bố rất ngoan. Một bình luận của người hâm mộ gây chú ý: "Nhìn góc nghiêng thì giống mẹ Trang nhưng nhìn cận thì lại giống bà nội. Đúng là đời này nhất định phải có 1 cô con gái."
Và đây là một số hình ảnh chụp gần của Suchin đáng yêu:
Mẹ Đàm Thu Trang và Suchin chụp ảnh khá hợp tác
Hình ảnh Suchin ngồi trong xe oto

 

comment Bình luận