Đàm Thu Trang cảm thấy như diễn viên chính của bộ phim "người thừa của dòng họ"

Từng nghe mọi người cảnh báo về việc này, song hiện tại Đàm Thu Trang mới nghiệm ra lời đó là đúng khi chồng con không chỉ giống mà còn quá mê nhau...
16:08 | 24/11/2020

Trong thời gian ở cữ, Đàm Thu Trang thi thoảng cập nhật cuộc sống của bà mẹ bỉm sữa. Mới đây, chân dài xứ Lạng chia sẻ nỗi niềm của người phụ nữ sau sinh, mà cô nhận định đó là "người thừa" trong gia đình.

Lúc bầu Đàm Thu Trang từng rất tự tin khi nghe mọi người cảnh báo về điều này. Nhưng tới hiện tại, cô đã nghiệm ra lời đó là đúng khi thấy chồng con không chỉ... giống mà còn quá mê nhau.

Đàm Thu Trang cảm thấy như người thừa trong nhà-1
Đàm Thu Trang thấy mình như "người thừa" trong nhà.

Đăng tải hình ảnh ông xã Cường Đô La âu yếm con gái, Đàm Thu Trang bảo: "Hồi bầu nghe mọi người nói cũng vẫn tự tin lắm, ai ngờ đúng thật... Bả Chin nhõi bả mê ba của bả bất chấp luôn. Đã giống nhau mà còn mê nhau, và không biết từ bao giờ mẹ trở thành diễn viên chính trong bộ phim 'Người thừa của dòng họ'".

Mặc dù lời lẽ của chân dài có chút "hờn dỗi", song có thể cảm được niềm hạnh phúc vô bờ của bà mẹ bỉm sữa khi Cường Đô La hết mực yêu thương, quan tâm con gái.

Đàm Thu Trang cảm thấy như người thừa trong nhà-2
Đàm Thu Trang cảm thấy như người thừa trong nhà-3
Cường Đô La rất cưng nựng, yêu chiều tiểu công chúa.

Ngày 9/8/2020, Đàm Thu Trang hạ sinh con gái cho Cường Đô La. Cặp đôi đặt tên ở nhà cho ái nữ là Suchin.

Từ khi có Suchin, cuộc sống của Đàm Thu Trang và Cường Đô La thêm phần bận rộn. Ngoài công việc kinh doanh, nam doanh nhân dành hầu hết thời gian còn lại cho con nhỏ.

Mặc dù là đàn ông nhưng Cường Đô La chăm con rất khéo léo. Hình ảnh ông xã chăm sóc con gái được Đàm Thu Trang chia sẻ từng khiến nhiều người phải trầm trồ.

Đàm Thu Trang cảm thấy như người thừa trong nhà-4
Đàm Thu Trang cảm thấy như người thừa trong nhà-5
Con gái 3 tháng tuổi của Đàm Thu Trang - Cường Đô La.

comment Bình luận