Đắk Lắk: Điều tra vụ thanh niên đánh chết người vì câu nói `mày thích gì?`

Tại Đắk Lắk vừa xảy ra một vụ thanh niên đánh chết người chỉ vì nạn nhân ngăn cản việc đuổi đánh và hỏi "mày thích gì?"
16:41 | 29/05/2019
Ngày 29/5, theo Infonet, công an huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk cho biết đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối tượng Lê Đức Tấn (17 tuổi, ngụ xã Dliê Ya, huyện Krông Năng) để điều tra hành vi cố ý gây thương tích dẫn đến chết người.
 
thanh niên đánh chết người vì câu nói mày thích gì
 
Tấn tại cơ quan công an. Ảnh: Lao động
 
Kết quả điều tra ban đầu cho biết, vụ thanh niên đánh chết người xảy ra vào khoảng 14h ngày 30/4 tại một quán Karaoke New Star tại xã Ea Toh, huyện Krông Năng. Tấn cùng vài người bạn đến quán để hát hò, trên đường đi qua quán Karaoke Họa Mi (xã Ea Toh) thì rơi mũ bảo hiểm nên quay lại nhặt. Lúc này, ở trong quán có 2 thanh niên nhìn ra, Tấn cho rằng bị nhìn đểu nên lại gần hỏi chuyện thì hai người nhanh chóng bỏ chạy.
 
Theo Lao động, đến 17h30 cùng ngày, Tấn về nhà thì bị Phan Đình Phú (17 tuổi, trú cùng huyện) gọi điện chửi vì cho rằng Tấn đã dánh em mình. Sau đó, Tấn biết được Phú đang ở quán karaoke Họa Mi nên đã đem 2 khúc gậy cơ bida đến để "xử lý". Đến nơi, Tấn xông vào tấn công Phú, nhưng người này chạy thoát được và vào trong lấy một con dao ra chém lại. Người dân thấy vậy nên tìm cách can ngăn cả hai đối tượng.
 
[presscloud]https://media.baosuckhoecongdong.vn/mediav2/upload/video/2019/05/29/Đắk Lắk- Điều tra vụ nam thanh niên bị đánh chết vì câu nói... “mày thích gì”.mp4[/presscloud]
 
Cơ quan công an đang lấy lời khai. Clip: Người đưa tin
 
Lúc này, thanh niên Trần Quang T. (19 tuổi, ngụ xã Ea Toh) ở trong quán chạy ra nói "mày thích gì" thì bị Tấn lấy gậy đánh mạnh vào đầu. Nạn nhân được người nhà đưa đến bệnh viện vùng Tây Nguyên đến cấp cứu, nhưng sau vài ngày chữa trị thì T. đã tử vong. Hiện Công an huyện Krông Năng đang điều tra, xử lý vụ án theo quy định, theo báo Giao Thông.
 
Chi Nguyễn (t/h)
 
 
comment Bình luận