Đại gia Việt cưới vợ kém 54 tuổi không ngại chi 6 tỷ sắm giường cưới

Đại gia Lê Ân từng khiến cộng đồng mạng xôn xao khi cưới vợ trẻ hơn mình tới 54 tuổi. Thậm chí ông không ngại chi tới 6 tỷ đồng để sắm giường cho đêm tân hôn.
16:34 | 14/08/2020

Ông Lê Ân được biết đến là một vị đại gia sở hữu tài sản khổng lồ, làm chủ khu resort ở Vũng Tàu. Ông càng trở nên nổi tiếng sau khi trải qua nhiều đời vợ và cưới người thứ 6 kém tới 54 tuổi.

Không chỉ vậy ông Lê Ân còn từng xuất hiện rầm rộ trên báo chí khi tung không ít tiền để chiều chuộng vợ trẻ, thậm chí riêng chiếc giường cưới đã lên tới 6 tỷ đồng.


Đại gia Lê Ân từng chi không ít tiền để cưới vợ trẻ. (Ảnh: Chụp màn hình)

Cuộc gặp gỡ định mệnh với vợ kém 54 tuổi

Theo thông tin từ Vietnamnet, từ ngày đầu tiên vào công ty của ông Lê Ân thực tập, cô nữ sinh tên Mai Thị Mai 19 tuổi đã để lại nhiều ấn tượng đẹp. Bởi ấn tượng lần đầu gặp gỡ quá đặc biệt nên những hình ảnh về cô nữ sinh xinh đẹp, thông minh, nhanh nhẹn dần khắc sâu vào tâm trí của người đàn ông 75 tuổi.

Cho đến một ngày, vì không thể kìm được lòng mình ông Lê Ân đã hỏi cưới cô thực tập sinh Mai Thị Mai trên chính phòng làm việc của mình. Điều khiến ông không thể ngờ rằng sau khoảng 1 tháng thì cô nữ sinh không để ý đến sự chênh lệch tuổi tác mà đã gật đầu đồng ý làm vợ Lê Ân.


Lê Ân và vợ có duyên gặp nhau khi cô tới công ty ông thực tập. (Ảnh: Vietnamnet)

Thời điểm đó, thông tin về đám cưới của cặp đôi được nhiều tờ báo đăng tải, nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng đã nhắm vào nhân vật chính vì sự chênh lệch địa vị cũng như tuổi tác. Không ít người đã dị nghị rằng ông Lê Ân mê sắc còn Mai Thị Mai lại ham tiền nên mới chấp nhận lấy người hơn mình tới 54 tuổi.

Ông Lê Ân không tiếc tiền tổ chức đám cưới xa hoa và giường cưới 6 tỷ đồng

Vào tháng 3/2011, đám cưới của ông chủ Lê Ân và cô nữ sinh kém 54 tuổi chính thức diễn ra cực kỳ xa hoa, lộng lẫy. Trong đám cưới có sự xuất hiện của loạt siêu xe trị giá hàng chục tỷ đồng nối đuôi nhau phủ kín cả quãng đường dài. Tại đám cưới, đại gia Lê Ân đã phát biểu: “Vượt qua bao khó khăn, đến hôm nay, chúng tôi mới chính thức nên vợ, nên chồng. Dù có rất nhiều cơ hội đến với nhau nhưng cả tôi và Mai Mai đều quyết giữ cho đến ngày hôn lễ, cho đêm tân hôn sắp diễn ra”.


Đám cưới xa hoa của cặp đôi. (Ảnh: Dân Trí)

Điều khiến đám cưới của đại gia Lê Ân trở nên nổi tiếng đó chính là ông sẵn sàng chi tới 6 tỷ đồng để sắm giường cưới cho hai vợ chồng. Được biết chiếc giường này có tên Royal Bed, nếu như tính tổng cả chi phí vận chuyển, thuế và giá thực tế thì số tiền để tậu được nó về Việt Nam là gần 6 tỷ đồng. Cưới được vợ trẻ, vị đại gia này không ngần ngại sắm sửa mọi vật dụng đắt tiền, xây nhà lầu để hưởng thụ cuộc sống. Được biết tại thời điểm mới cưới vợ, ông đã thực hiện xây biệt thự có giá gần 100 tỷ đồng trên khu đất rộng khoảng 6000 m2.


Cận cảnh chiếc giường 6 tỷ đồng của đại gia Lê Ân. (Ảnh: Vietnamnet)

Cộng đồng mạng: Yêu thật lòng thì cần gì để ý đến tuổi tác

Câu chuyện của đại gia Lê Ân khiến không ít cộng đồng mạng suy ngẫm về tuổi tác cũng như tiền bạc trong tình yêu. Mọi người cho rằng, tình yêu rất khó đoán nếu thực sự phải lòng nhau thì chênh lệch tuổi tác hay địa vị không còn quá quan trọng.

Bên cạnh đó, nhiều người còn đưa ra những câu chuyện, dẫn chứng khác mặc dù chênh nhau quá nhiều tuổi nhưng vẫn sống rất hạnh phúc, vui vẻ. Không chỉ vậy, nhìn vào cách đại gia Lê Ân chi tiền cho vợ trẻ, nhiều người phải ngưỡng mộ và thầm ghen tị đấy nhé, lấy được người vừa giàu có, yêu mình lại không tiếc tiền để vợ vui thì cô gái nào chả ao ước cơ chứ.


Cộng đồng mạng bày tỏ ý kiến trước chuyện tình của đại gia Lê Ân. (Ảnh: Chụp màn hình)

Theo Yan

comment Bình luận