Cựu tuyển thủ U23 Việt Nam tìm cơ hội trở lại V-League ở Hải Phòng

Ở giai đoạn chuyển nhượng giữa mùa, tiền vệ Hồ Ngọc Thắng, cựu tuyển thủ U23 Việt Nam đang thử việc tại CLB Hải Phòng để tìm cơ hội trở lại sân chơi cao nhất Việt Nam.
8:23 | 22/07/2020

Trong những buổi tập gần đây của CLB Hải Phòng trên sân Lạch Tray, người hâm mộ đội bóng đất Cảng đã bất ngờ nhìn thấy cựu tuyển thủ U23 Việt Nam là Hồ Ngọc Thắng cũng xuất hiện.

Hồ Ngọc Thắng đang thử việc tại Hải Phòng.

Theo nguồn tin từ Webgiaitri, tiền vệ Hồ Ngọc Thắng đang thử việc tại CLB Hải Phòng từ lời mời của BLĐ đội bóng này. Thông tin này khiến người hâm mộ Việt Nam khá bất ngờ bởi Thắng “cò” vừa ghi bàn cho CLB Gia Định trong chiến thắng 3-0 trước trẻ CLB TP.HCM vào ngày 18/07.

Hồ Ngọc Thắng từng là một trong những tiền vệ cánh chất lượng của U23 lẫn ĐT Việt Nam dưới thời HLV Toshiya Miura nhờ vào tốc độ và sự kỹ thuật của mình.

Ngọc Thắng cũng từng là một trong những cầu thủ chất lượng của SHB Đà Nẵng sản sinh ra, thế nhưng, việc liên tục gặp phải chấn thương và những yếu tố ngoài chuyên môn khiến anh đánh mất phong độ.

Trước mùa giải 2020, CLB Hải Phòng cũng từng liên hệ với Hồ Ngọc Thắng, thế nhưng anh đã chọn ở lại để tiếp tục cống hiến cho đội bóng quê hương với bản hợp đồng có thời hạn 1 năm.

Sau đó, tiền vệ Hồ Ngọc Thắng đã được HLV Lê Huỳnh Đức đăng ký vào danh sách thi đấu V-League trong màu áo SHB Đà Nẵng sau khi bình phục chấn thương dây chằng chéo trước.

Tuy nhiên, khi V-League chỉ còn ít ngày nữa sẽ khởi tranh, BLĐ SHB Đà Nẵng bất ngờ thông báo chấm dứt hợp đồng với tiền vệ Hồ Ngọc Thắng vì lý do chuyên môn. Việc này khiến Thắng “cò” không kịp liên hệ với những đội bóng khác tại V-League mà phải chuyển sang thi đấu tại giải hạng nhì trong màu áo Gia Định FC.

Ngọc Thắng bất ngờ bị SHB Đà Nẵng thanh lý hợp đồng trước khi V-League 2020 khởi tranh. Ảnh: Viết Định.

Sau 10 vòng đấu, hàng công đội bóng đất Cảng mới chỉ có được 4 bàn thắng và là đội bóng ghi bàn ít nhất tại V-League. Với chiều cao trên 1m80 cùng sự nhanh nhẹn, Ngọc Thắng có thể thi đấu ở vị trí tiền đạo, tiền vệ cánh và cả tiền vệ trung tâm, nên đây có thể là giải pháp cho HLV Phạm Anh Tuấn trong việc tìm ra lời giải cho bài toán trên hàng công của Hải Phòng FC.

>> Xem thêm: Trọng tài khiến cầu thủ Nam Định bức xúc bị “treo còi” 3 trận

Viết Định

comment Bình luận