Cựu tuyển thủ Tấn Tài nói điều khiến Hà Nội FC “mát lòng mát dạ” trong ngày ra mắt

Tiền vệ Lê Tấn Tài đã dành những lời khen cho ĐKVĐ V-League trong ngày ra mắt đội bóng này.
9:07 | 23/07/2020

Hôm qua 22/07, tiền vệ Lê Tấn Tài đã có buổi ra mắt đội bóng mới Hà Nội FC sau khi hoàn tất các thủ tục về kiểm tra y tế.

Tiền vệ Tấn Tài trong buổi ra mắt Hà Nội FC.

Theo đó, Lê Tấn Tài ký vào bản hợp đồng trước mắt có thời hạn hết mùa giải 2020. Bản thân cầu thủ này cũng cân nhắc việc sẽ giải nghệ sau khi mùa bóng này khép lại.

Gia nhập đội bóng Thủ Đô, tiền vệ Tấn Tài sẽ khoác số áo 14 quen thuộc. Chia sẻ trong ngày ra mắt Hà Nội FC, cầu thủ gốc Khánh Hòa nói: “Hà Nội FC là đội bóng mạnh nhất Việt Nam hiện nay. Tôi cảm thấy rất vui khi được trao cơ hội khoác áo cho nhà đương kim vô địch V-League.

Ở đây, tôi có những người đồng đội lâu năm ở trên đội tuyển trước kia như Văn Quyết, Thành Lương… và mới nhất người bạn ở B. Bình Dương là Tấn Trường cũng đã gia nhập đội bóng. Tôi nghĩ rằng đó sẽ là lợi thế giúp tôi hòa nhập nhanh chóng với triết lý bóng đá cũng như những người đồng đội mới. Tôi sẽ cố gắng tập luyện và thi đấu thật tốt để đưa Hà Nội FC vượt qua giai đoạn khó khăn hiện tại.

Tấn Tài gia nhập Hà Nội FC sau khi chia tay CLB Hà Tĩnh để tìm kiếm cơ hội ra sân nhiều hơn ở quãng cuối sự nghiệp. Năm nay, tiền vệ này đã bước sang tuổi 36.

Trong quá khứ, ĐKVĐ V-League cũng từng bày tỏ ước muốn có được chữ ký của tiền vệ này. Tuy nhiên vì những lý do khác nhau, họ đã không tìm được tiếng nói chung.

Sự xuất hiện của Tấn Tài phần nào sẽ giúp HLV Chu Đình Nghiêm giải quyết về vấn đề lực lượng khi Hà Nội FC đang có quá nhiều ca chấn thương.

Tấn Tài khen Hà Nội là đội bóng mạnh nhất Việt Nam.

Việc chiêu mộ Tấn Tài còn giúp cho Hà Nội có người “chia lửa” với Quang Hải ở tuyến giữa, nhất là khi Hải “con” đang không có phong độ tốt nhất trong thời gian gần đây vì lùm xùm chuyện cá nhân và chấn thương.

Nếu như thể hiện tốt trong những buổi tập sắp tới, nhiều khả năng Lê Tấn Tài sẽ có màn ra mắt Hà Nội FC ở chuyến làm khách trước CLB TP.HCM vào ngày 24/7 tới.

>> Xem thêm: Chia tay Hà Tĩnh, cựu tuyển thủ Tấn Tài sắp gia nhập Hà Nội FC?

Viết Định

comment Bình luận