Cứu thua ngoạn mục, Văn Lâm cũng không thể giúp Muangthong United thoát khỏi thất bại

Dù Văn Lâm tiếp tục cho thấy phong độ cực kỳ ấn tượng, nhưng Muangthong United vẫn không thể tránh khỏi thất bại trước Chiangrai United.
8:40 | 19/11/2020

Sau 3 chiến thắng liên tiếp với tân HLV Mario Gjurovski, Muangthong United đầy tự tin khi bước vào chuyến làm khách của Chiangrai United, trong khuôn khổ vòng 13 Thai League.

Muangthong United (áo xanh) nhận thất bại trước Chiangrai.[/caption]

Tuy nhiên, ngay phút 5, thủ môn Đặng Văn Lâm đã phải vào lưới nhặt bóng. Từ tình huống để mất bóng ngay trước khu 16m50 của cầu thủ người Philippines Daisuke Sato, chân sút người Brazil, Jakson Avelino Coelho dẫn một nhịp trước khi sửa bóng vào góc xa, đánh bại thủ môn Đặng Văn Lâm, mở tỷ số cho Chiang Rai United.

Sau bàn thắng này Chiangrai United chủ động chơi phòng ngự phản công nhường quyền kiểm soát trận đấu cho Muangthong United. Đến phút 45+2, tiền vệ Sardor Mirzaev ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Muangthong United.

Không lâu sau khi hiệp 2 bắt đầu, Đặng Văn Lâm có phản xạ tuyệt vời, đẩy bóng qua xà ngang sau pha dứt điểm của Shinnaphat.

Nhưng Văn Lâm lần thứ hai bị thủng lưới ở phút 67 khi cầu thủ Muangthong để bóng chạm tay trong vòng cấm, công nghệ VAR cho chủ nhà hưởng phạt đền và Jaja sút thành công để nâng tỉ số 2-1 cho Chiangrai United.

Phút 78, tiền vệ Chotipat Poomkaew (Chiangrai United) đã một mình thoát xuống đối mặt với thủ môn Văn Lâm nhưng cú sút của tiền vệ trẻ người Thái Lan đã bị thủ môn tuyển Việt Nam xuất sắc dùng chân cản phá, một phản xạ tuyệt vời của Lâm “Tây”.

Chung cuộc Muangthong United đã thất bại 1-2 và họ vẫn xếp thứ 8 với 16 điểm sau 11 trận đấu. Còn Chiangrai United tạm xếp thứ hai với 26 điểm.

>> Xem thêm: LĐBĐ Malaysia phủ nhận việc rút lui khỏi vòng loại World Cup 2022

comment Bình luận