Cuộc sống hiện tại của nhạc sĩ Sỹ Luân sau tai nạn mất trí nhớ

Hơn 10 năm trải qua cơn đại nạn thập tử nhất sinh và 7 năm yêu và chung sống với một nửa kia, ca sĩ - nhạc sĩ Sỹ Luân hiện đã có vợ đẹp con ngoan.
15:42 | 01/08/2020

Ca nhạc sĩ Sỹ Luân có nhiều ca khúc hit gắn liền với thế hệ 8X, 9X như: Mắt nai cha cha cha, Nếu biết trước tình sẽ không vui, 123 ngôi sao... Giữa lúc sự nghiệp thăng tiến, anh bất ngờ trải qua vụ tai nạn giao thông kinh hoàng suýt cướp đi mạng sống.

Tuy nhiên, ông trời vốn không lấy của ai hết bất cứ thứ gì. Sau cơn đại nạn, Sỹ Luân bắt đầu trở lại với niềm đam mê âm nhạc và gặp một nửa kia của mình và ban cho anh một gia đình hạnh phúc.


Nếu không gặp biến cố thì có lẽ Sỹ Luân đã không hiểu hết giá trị của "gam màu hồng" mà mình lựa chọn (Ảnh: Tổng hợp).

"Ông trời không lấy của ai tất cả"

Xuất hiện trong một chương trình do Ngọc Lan - Quốc Thuận làm MC, ông bố 38 tuổi hạnh phúc chia sẻ về cuộc sống hiện tại. Tại đây, nam ca sĩ cũng có những bật mí về quãng thời gian khó khăn nhất cũng như cuộc sống ấm êm hiện tại của gia đình nhỏ.

Nhớ lại thời điểm cách đây hơn 10 năm, Sỹ Luân cảm thấy mình may mắn khi... bị tai nạn giao thông. Khoảnh khắc thoát khỏi cửa tử đã giúp chàng ca sĩ điển trai hiểu về giá trị cuộc sống, trân trọng từng phút giây được sống: "Thời gian đó tôi như một đứa bé, không thể tự lo cho mình. Ba mươi mấy tuổi đầu còn để mẹ tắm, đút cho ăn... Lúc đó, tôi không thích làm những hoạt động âm nhạc nữa, chỉ muốn được bình an, được gần cha mẹ và quan trọng nhất là sức khoẻ", anh tâm sự.


Sỹ Luân và bà xã Phương Thảo (Ảnh: Tổng hợp).

Mãi đến năm 2013, anh mới đủ tỉnh táo để trở lại âm nhạc đây cũng là thời điểm Sỹ Luân và Phương Thảo gặp nhau và được "trời định" cho đến tận bây giờ. Chính âm nhạc và tình yêu đã giúp nam diễn viên cảm thấy ý chí mình như được tiếp thêm sức mạnh, yêu thương hơi thở và mọi người, mọi thứ trong cuộc sống này hơn.


Gia đình nhỏ hạnh phúc to của nam ca sĩ kiêm nhạc sĩ Sỹ Luân (Ảnh: Tổng hợp).

Không được sự chấp thuận của mẹ Sỹ Luân buộc Phương Thảo phải quyết định chia tay vì không muốn mối quan hệ giữa mẹ và anh không tốt. Song vì đã trót yêu quá nhiều nên không thể dứt bỏ được, Phương Thảo chấp nhận chịu khổ. Phải cho đến khi bé An Nhiên, con gái đầu lòng của họ chào đời thì gia đình chồng mới "nới lỏng".

"Ghét thì không ghét, thích thì không thích"

Tuy đã 7 năm yêu và chính thức chung sống như vợ chồng nhưng về phía mẹ Sỹ Luân vẫn chưa mở rộng vòng tay để đón nhận con dâu. Nhạc sĩ của Mắt nai cha cha cũng thẳng thắn chia sẻ: "Lúc biết tin có bé, mẹ tôi không vui nhưng mẹ chỉ nói đó là chuyện của tôi, tôi tự tính và mẹ sẽ không can thiệp. Hiện tại mẹ ghét thì không ghét, nhưng thích cũng không thích. Tôi biết mẹ giận hai vợ chồng tôi nhưng hai mẹ con cũng đã tự thoả thuận ngầm là sẽ tôn trọng quyền riêng tư. Tôi sẽ chịu trách nhiệm với những gì tôi làm".


Được biết, vợ chồng Sỹ Luân đang chung sống tại nhà riêng ở quận 7. Phương Thảo hiện là giáo
viên kiêm MC (Ảnh: Tổng hơp).

Tuy chưa kết hôn nhưng cả hai đã cùng nhau làm lễ Hằng Thuận tại Thái Lan, đặc biệt nhất là sự ra đời của bé An Nhiên chính là sợi chỉ liên kết giữa hai bên gia đình. Là người từng trở về từ cõi chết, hơn ai hết Sỹ Luân trân quý những giây phút "còn có thể" nên mong muốn mẹ mở lòng hơn với mình và vợ, để trân trọng những khoảng thời gian còn cơ hội ở bên nhau. Anh cũng mong mẹ tha thứ cho sự non trẻ của vợ vì đã lỡ lời với mẹ trong thời gian trước.


Về phía con dâu Phương Thảo cũng nhắn gửi đến mẹ chồng rằng: "Con mong mẹ tha thứ cho con về những
câu nói làm mẹ đau lòng. Con cảm ơn và xin lỗi mẹ” (Ảnh: Chụp màn hình).

Cuộc đời của Sỹ Luân đã trải qua rất nhiều sự kiện thăng trầm, nhưng anh đã chọn một biến cố làm "khoảnh khắc" để thay đổi, làm câu chuyện truyền cảm hứng sống ý nghĩa cho nhiều người.

Theo Yan

Bích Lân

comment Bình luận