Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) cảnh báo sản phẩm Cao ban long Sibiri

Cục An toàn Thực phẩm (Bộ Y tế) đã phát đi cảnh báo sản phẩm Cao ban long Sibiri do vi phạm luật quảng cáo và khuyến cáo người tiêu dùng không mua, không sử dụng sản phẩm quảng cáo vi phạm của đơn vị này.
8:46 | 11/11/2021

Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) cảnh báo sản phẩm Cao ban long Sibiri trên website: https://caobanlongaltaisibiri.com.

Theo Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế), sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Cao ban long Sibiri đang được quảng cáo gây hiểu nhầm có tác dụng như thuốc chữa bện tại website: https://caobanlongaltaisibiri.com.

Sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe quảng cáo vi phạm nêu trên do Công ty cổ phần sản xuất và thương mại Altai Sibiri, địa chỉ: Số 43E Giáp Nhất, tổ 1, phường Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội công bố và chịu trách nhiệm về sản phẩm.

Việc cố tình quảng cáo gây hiểu nhầm như thuốc chưa bệnh đang là chiêu trò thịnh hành hiện nay của các đơn vị sản xuất và phân phối thực phẩm chức năng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe…nhằm đánh lừa người tiêu dùng, “nổ” công dụng của sản phẩm tạo niềm tin với khách hàng, từ đó lừa dối và trục lợi.

Để an toàn sức khỏe cho người sử dụng, tránh sử dụng sản phẩm quảng cáo không đúng sự thật về công dụng sản phẩm, Cục An toàn thực phẩm cảnh báo để người tiêu dùng không mua, không sử dụng sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Cao ban long Sibiri quảng cáo vi phạm trên website nêu trên.

comment Bình luận