Cụ bà U70 bị đâm chết… vì cố gắng can ngăn gã trai trẻ cướp tài sản của chủ tiệm cắt tóc

Sau khi mua dâm với chủ tiệm cắt tóc, Lực lấy hung khí ra uy hiếp nạn nhân để cướp tài sản. Thấy vậy, cụ bà U70 chạy lại ngăn cản thì bị đâm tử vong.
19:53 | 07/10/2019
Khoảng 9h30 ngày 7/10, tại tiệm cắt tóc Ngọc Lan (số 394, Nguyễn Lương Bằng, phường Hòa Khánh Bắc, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng) xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng khiến 1 người tử vong. Hung thủ là Nguyễn Văn Lực (SN 1994, trú tại huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An).
 
Báo Giao thông đưa tin, sau khi quan hệ tình dục xong, Lực không có tiền trả nên dùng dao kề cổ, khống chế chị Trang (30 tuổi – chủ tiệm cắt tóc) yêu cầu giao tiền và điện thoại. Chị Trang hoảng sợ kêu cứu thì bị Lực dùng dao cắt vào tay.
 
Cụ bà U70 bị đâm chết… vì cố gắng can ngăn gã trai trẻ cướp tài sản của chủ tiệm cắt tóc
Hiện trường vụ án
 
Nghe thấy tiếng la hét ở tiệm tóc, cụ bà Lê Thị Phương (70 tuổi – sống cạnh đó) chạy sang can ngăn thì bị Lực đâm nhiều nhát vào người dẫn đến trọng thương. Bà P. sau đó được đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương sâu và mất máu nhiều nên đã tử vong.
 
Phát hiện sự việc, nhiều người dân xung quanh đã đến khống chế nghi phạm, đồng thời thông báo đến cơ quan chức năng. Ngay lập tức, Công an quận Liên Chiểu (TP Đà Nẵng) đã có mặt phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, đưa thi thể bà Phương về nhà xác khám nghiệm tử thi.
 
Đồng thời, Công an quận Liên Chiểu phối hợp với cơ quan chức năng liên quan tiến hành truy tìm hung thủ. Một số người dân phát hiện nghi phạm đang lẩn trốn cách hiện trường khoảng 500m nên đã âm thầm bao vây, theo dõi. Đến 11h cùng ngày, lực lượng chức năng đã bắt giữ, áp giải nghi phạm về trụ sở Công an quận.
 
Cụ bà U70 bị đâm chết… vì cố gắng can ngăn gã trai trẻ cướp tài sản của chủ tiệm cắt tóc
Nghi phạm Lực tại cơ quan điều tra
 
Tại đây, Lực khai, sáng sớm 7/10 đến một khu chợ gần hiện trường mua sẵn một con dao để thực hiện phi vụ cướp tài sản. Khi đang lang thang trên đường Nguyễn Lương Bằng thì Lực phát hiện quán chị Trang mở cửa nên ghé vào (trước đây, Lực từng mua dâm ở quán này).
 
Lực và chị Trang giao dịch mua bán dâm giá 200 nghìn đồng. Thỏa thuận xong, hai người vào buồng bên trong “vui vẻ” với nhau. Sau khi thực hiện xong hành vi vì không có tiền trả nên Lực lấy dao uy hiếp nạn nhân yêu cầu giao tài sản. Tuy nhiên, bị cụ bà 70 tuổi phát hiện, rối trí nên Lực đâm chết cụ bà.
 
Theo đại diện Công an quận Liên Chiểu, Nguyễn Văn Lực làm nghề thợ xây nhưng đã nghỉ việc cách đây hai ngày. Khi hết tiền tiêu xài, Lực đã bán chiếc điện thoại Samsung lấy 1 triệu đồng. Tuy nhiên, đến sáng 7/10 thì hết tiền tiêu xài nên đã nảy sinh ý đồ cướp giật tài sản.
 
Hiện Công an quận Liên Chiểu đang mở rộng điều tra vụ án.
 
[presscloud]https://media.baosuckhoecongdong.vn/mediav2/upload/video/2019/10/07/cu-ba-u70-bi-dam-chet-vi-co-gang-can-ngan-ga-trai-tre-cuop-tai-san-cua-chu-tiem-cat-toc_07102019170411.mp4[/presscloud]
Nhân chứng kể lại thời điểm cụ bà U70 bị sát hại
 
 
Thu Nga (t/h)
comment Bình luận