Công an điều tra hỗn chiến kinh hoàng lúc rạng sáng giữa đường phố Thủ đô

Hơn 20 nam thanh niên tay lăm lăm dao, mã tấu và cả bom xăng hỗn chiến kinh hoàng ngay trên đường phố khiến người dân Thủ đô một phen khiếp vía.
19:14 | 10/11/2019
Mới đây, công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) cho biết, đơn vị đang tiến hành xác minh làm rõ thông tin vụ hỗn chiến xảy ra trên địa bàn quận.
 
Công an điều tra hỗn chiến kinh hoàng lúc rạng sáng giữa đường phố Thủ đô
Nhóm thanh niên đi xe máy hỗn chiến kinh hoàng trên đường phố. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến
 
Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 1h sáng nay 10/11, Công an quận Thanh Xuân nhận được tin báo có hỗn chiến xảy ra trên đường Nguyễn Trãi thuộc địa bàn quận Thanh Xuân.
 
Những người chứng kiến vụ việc cho biết, có 2 nhóm gồm khoảng 20 người nam thanh niên tay lăm lăm dao, kiếm, mã tấu đã lao vào "thanh toán" lẫn nhau vô cùng hung hãn.
 
Không những vậy, nhóm đối tượng còn sử dụng cả "bom xăng" là những chai thủy tinh đựng xăng được cuốn giẻ bằng vải châm sẵn lửa rồi ném vào nhau. Cuộc hỗn chiến của các đối tượng đã làm náo loạn cả một khu phố trên đường Nguyễn Trãi.
 
Chứng kiến sự việc, những người trên đường tỏ ra vô cùng hoảng sợ. Rất nhiều người dân khi đi qua đoạn xảy ra hỗn chiến trên phải bỏ chạy.
 
Không những vậy, theo nhân chứng, nhóm thanh niên hung hãn thậm chí đã chém nhầm vào một người đi đường khiến người này phải nhập viện cấp cứu.
 
Công an điều tra hỗn chiến kinh hoàng lúc rạng sáng giữa đường phố Thủ đô
Lực lượng y tế sơ cứu tại chỗ cho nạn nhân. Ảnh: Tiền Phong
 
Sau khi xảy ra thương vong, nhóm côn đồ đã lên xe máy và nhanh chóng tẩu thoát khỏi hiện trường.
 
Theo nguồn tin của báo Tiền Phong, thông tin ban đầu cho thấy có tổng cộng 2 người đã bị thương nặng sau hỗn chiến. Các nạn nhân đã được lực lương y tế đưa sơ cứu và đưa đi điều trị tại bệnh viện. Hiện chưa rõ tình hình sức khỏe 2 nạn nhân ra sao.
 
Vụ việc vẫn đang được công an quận Thanh Xuân tiếp tục điều tra làm rõ.
 
[presscloud]https://media.baosuckhoecongdong.vn/mediav2/upload/video/2019/11/10/Cong-an-dieu-tra-hon-chien-kinh-hoang-luc-rang-sang-giua-duong-pho-Thu-do_10112019174309.mp4[/presscloud]
Can ngăn 2 cô gái đánh nhau, xảy ra hỗn chiến kinh hoàng
 
 
Kiều Đỗ (t/h)
comment Bình luận