Con giáp may mắn, trúng số "độc đắc" đúng 1/9 Âm

Dưới đây chính là những con giáp trúng số phát tài, đúng ngày 1/9 Âm là cải vận. Chẳng những sự nghiệp lên hương, cung tài lộc cũng tăng trưởng mạnh mẽ.
11:11 | 17/10/2020

Tử vi hàng ngày - ngày hôm nay những con giáp sau trúng số

TUỔI TÝ

“Đầu xuôi đuôi lọt”, người tuổi Tý bước vào ngày 1/9 Âm là bắt đầu giai đoạn thịnh vượng. Con giáp này ngay trong ngày đầu tiên của tháng đã có lộc tiền bạc. Người tuổi Tý còn được hoàn trả một món nợ lâu ngày hoặc được người thân cho tiền. Con giáp này còn gặp may mắn nếu tham gia trò may rủi. Tý dễ rút thăm trúng thưởng, trúng số “độc đắc”.

Tử vi tháng 9 Âm báo hiệu người tuổi Tý “đắc lộc”, dễ “trúng mánh” trong công việc. Con giáp này còn có thêm cơ hội kiếm tiền mới.

Công việc của những chú chuột ngày đầu tháng 9 Âm đặc biệt hanh thông, suôn sẻ. Quý nhân mang theo cơ hội kiếm tiền mới tới cho con giáp này. Nắm lấy thời cơ, bạn sẽ phủ phê tiền bạc xuyên suốt cả tháng. Tài lộc của người tuổi Tý thăng hoa. Cuộc sống của con giáp này dư giả, sung túc cho tới tận ngày cuối cùng.

TUỔI DẦN

Dần là một trong những con giáp số đỏ, có tiền “thưởng nóng” ngay ngày 1/9 Âm. Đúng ngày đầu tháng, con giáp này còn nhận tin vui, công việc có bước tiến lớn. Bạn giành được một dự án hoặc ký được hợp đồng mới, đàm phán hay thỏa thuận thành công. Lợi nhuận thu được không hề nhỏ, tiền hoa hồng cũng đủ để con giáp này phát tài to.

Người tuổi Dần có Cát Tinh bao bọc, Thần Tài bảo hộ, muốn không giàu cũng khó.

Những chú hổ trong khoảng nửa đầu tháng 9 làm đâu trúng đó. Dù kinh doanh, buôn bán hay làm nghệ thuật, nghiên cứu, bạn đều có thành tích rực rỡ. Cát Tinh và Thần Tài đều bảo hộ cho con giáp này. Qua ngày mùng 1, vận may của người tuổi hổ còn sáng chói, bùng nổ hơn.

TUỔI TỴ

Quý nhân phương xa xuất hiện mang đến cát lộc dồi dào cho người tuổi Tỵ. Con giáp này gặp được cục diện thiên thời – địa lợi – nhân hòa, vừa kiếm tiền dễ vừa thăng tiến nhanh. Cơ hội đạt được thành công về cả tài chính và sự nghiệp đến cùng lúc. Thậm chí, tài lộc – công danh còn vượng vận, vượt qua cả mong đợi của con giáp này.

Người tuổi Tỵ có lộc công danh đi đôi với tiền bạc, vừa thăng tiến vừa đạt được mục tiêu tài chính.

>>> Xem thêm: 3 con giáp xui xẻo 2 ngày cuối tuần (17/10 - 18/10)

Tử vi cho thấy người tuổi Tỵ trong ngày 1/9 Âm lịch nhận được may mắn về mặt tiền bạc. Tài khoản của bạn nhảy số liên tục. Sau ngày đầu tháng, vận may sẽ chững lại song sẽ tiếp tục tăng dần kể từ tuần thứ 2 trở đi.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm. Chúc bạn dù thuộc con giáp nào cũng luôn lạc quan, vui vẻ và gặp nhiều may mắn!

Kiều Oanh

comment Bình luận