Con chuột khổng lồ cùng hàng tấn rác làm tắc cống khiến 1 người phụ nữ cʜếᴛ đuối do ngập lụt

Vừa qua, thủ đô Mᴇxісо City (Mᴇxісо) đã gặp phải lũ lụt. Nguyên nhận được xác định là do con chuột giả khổng lồ cùng hàng tấn rác làm cống bị tắc nghen, gây cản trở dòng nước. Một người pʜụ пữ đã tử νопɡ tại nhà của mình do ngập lụt.
14:44 | 26/09/2020

Hôm 18/9 vừa rồi, cư dân ở Magdalena Contreras thuộc thủ đô Mexico City (Mexico ) đã vô cùng ѕṓc khi lôi từ dưới cống thoát nước một con chuột giả cực kỳ lớn cùng khoảng 20 tấn rác thải, thứ đã bịt kín hệ thống thoát nước và gây ra lũ lụt cho thành phố sau nhiều ngày phải hứng chịu mưa lớn. Con chuột giả cùng với đống rác được xác định là nguyên nhân gây ra lũ lụt.

Con chuột giả khổng lồ được kéo lên từ dòng nước

Con chuột được kéo ra khỏi nước tại quận Magdalena Contreras của M. e x i co thủ đô M. e x i co City vào ngày 18 tháng 9. Nó được tìm thấy trong số 20 tấn rác đang chặn một hệ thống thoát nước gây ra lũ lụt trong thành phố sau khi trải qua lượng mưa lớn bất thường trong mùa.

Con chuột giả khổng lồ được kéo lên từ dòng nước

Con chuột giả khổng lồ được kéo lên từ dòng nước

Người pʜụ пữ tên là Mari, 54 tuổi và không qua khỏi đuối trong căn hộ của mình sau khi nước ngập vào nơi ở của cô. Nước làm xê dịch đồ đạc và chặn cửa, nhốt cô vào trong và nhấn chìm cô ngay trong chính ngôi nhà của mình. Do không thể ra ngoài, cô đã không qua khỏi đuối. Cô được phát hiện bởi một người hàng xóm, người đã đi tìm cô sau khi phát hiện cô không có mặt ở chỗ di tản tránh lũ.

Con chuột giả khổng lồ được kéo lên từ dòng nước

Các nhà chức trách đã làm sạch hệ thống thoát nước trong khu vực nhằm đẩy lùi cơn lũ. Lúc đó, họ đã phát hiện con chuột giả khổng lồ. Người dân địa phương không biết tới con chuột này và không biết nó tới từ đâu.

Con chuột giả khổng lồ được kéo lên từ dòng nước

Thị trưởng Patricia Ortiz Coutier đã đưa ra một tuyên bố cho biết: "Cơn lũ khiến chúng tôi phải dành 5 ngày làm việc vất vả để giúp đỡ các gia đình bị ảnh hưởng khắc phục khó khăn. Nhóm vệ sinh đã làm sạch và vớt được hàng tấn rác thải, thứ đã khiến nhiều gia đình rơi vào ɴɡυʏ ʜіểм. Chuyện này thật không thể chấp nhận được."

Con chuột giả khổng lồ được kéo lên từ dòng nước

Có người cho rằng hàng tấn rác sẽ nằm trong hệ thống thoát nước sau khi rác được đổ xuống sông vì không được xử lý đúng cách. Các báo cáo địa phương cho biết những người qua đường đã phải 'кіпʜ пɡạс' trước 'con chuột' sau khi nó được kéo ra.

Kiều Oanh

comment Bình luận