Chú rể Hoa Cương lên tiếng về việc đong đưa gái lạ, khẳng định \'Vợ là tất cả\'

Mới đây, bất ngờ có một cô gái tên Hồng Dịu xuất hiện, kể tường tận chuyện yêu đương của mình với Hoa Cương và khẳng định, anh chàng này lấy Thu Sao chỉ là do thương hại.
16:51 | 14/07/2020
Cách đây không lâu, cô dâu Thu Sao khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ, chồng trẻ Hoa Cương từng liêu xiêu trước một người con gái khác sau khi kết hôn. Thậm chí, chị Sao còn công khai tin nhắn gái lạ 'đong đưa', thả thính chồng trẻ lên trang cá nhân làm người xem sửng sốt.
 
Đây được coi là một động thái 'dằn mặt' những cô nàng có ý định tán tỉnh chồng chị. Một số người đồng tình với động thái này, nhưng một số khác lại nghi ngờ đây là câu chuyện 'câu view', đánh bóng tên tuổi của cặp vợ chồng vốn đã nhiều thị phi. 
 
Tuy nhiên, sau đó 'cô dâu 62 tuổi' khẳng định: "Đấy là câu chuyện của một năm về trước, Hoa Cương có đong đưa ong bướm mối quan hệ khác. Nhưng Hoa Cương đã biết nhận ra cái sai của mình và biết sửa lỗi, biết chịu trách nhiệm với vợ của mình. Từ đó đến nay hai vợ chồng vẫn bên nhau mọi lúc mọi nơi như mọi người vẫn thấy".
 
Cô dâu Thu Sao lên tiếng về việc chồng trẻ đong đưa gái lạ
Mới đây, cô dâu Thu Sao còn công khai tin nhắn gái lạ 'đong đưa', thả thính chồng trẻ lên trang cá nhân làm người xem sửng sốt.
 
Mọi chuyện tưởng thế là kết thúc nhưng mới đây, một cô gái có tên Hồng Dịu bất ngờ xuất hiện, kể chi tiết tỉ mỉ chuyện tình cảm yêu đương mặn nồng với Hoa Cương. Cô gái này còn cho biết, Hoa Cương từng gọi mình là vợ, tiết lộ lấy chị Sao chỉ vì thương hại. 
 
Hồng Dịu cho biết: “Hoa Cương ra ngoài không có tiền uống 1 ly cà phê, đi về nhà cho đúng tiền đổ xăng. Đúng là Hoa Cương đáng thương hơn đáng trách. Mọi người còn thấy cô vợ kia tội nghiệp nữa không ạ. Có thể tôi đã sai khi bắt đầu cuộc chơi này nhưng có nhiều thông tin sai lệch quá nên tôi đành phải thanh minh. Mọi người chỉ biết thương hại cô Sao, trong khi Hoa Cương phải chịu đựng những gì…”.
 
Không chịu nhượng bộ, cô dâu Thu Sao đã lên tiếng đáp trả khi chia sẻ: “Vợ chồng vẫn mãi là vợ chồng. Ong bướm vẫn mãi là ong bướm. Hạnh phúc gia đình vẫn mãi là số 1”.
 
Liên quan đến vụ việc này, sáng 14/7 chồng trẻ Hoa Cương đã chính thức lên tiếng vì không muốn sự việc đi quá xa. Anh chàng thẳng thắn khẳng định: “Người đàn ông ai cũng trăng hoa nhưng Hoa Cương và Hồng Dịu chưa hề gặp nhau một lần. Với Hoa Cương, vợ là tất cả, luôn muốn chăm lo cho vợ để cô ấy không phải buồn. Hai vợ chồng mình luôn ở bên nhau, điện thoại cũng dùng chung.
 
Cô dâu Thu Sao lên tiếng về việc chồng trẻ đong đưa gái lạ
Trong lần xuất hiện mới đây nhất, cô dâu Thu Sao khiến nhiều người chú ý với gương mặt méo xệch kinh khủng. 
 
Chúng mình có sự chênh lệch tuổi tác nên thu hút sự chú ý từ mọi người. Do đó, bạn Dịu đã tiếp cận Hoa Cương với mục đích quảng cáo cho kênh youtube của mình. Bạn lợi dụng vợ chồng mình để câu like nhưng bạn có biết rằng bạn đang hạ thấp bản thân của bạn hay không? Bạn là người phụ nữ chưa có chồng, sau này ai sẽ dám đến với bạn? Có bao giờ bạn nghĩ đến tương lai của mình không? Ý đồ của bạn mọi người đều hiểu cả”.
 
Sau đó, chồng trẻ còn không quên thách thức cô nàng Hồng Dịu: “Bạn nói còn 7-8 video sẽ đăng lên. Vậy bạn cứ đăng lên đi. Mình muốn nhắc bạn một điều, trước khi làm cái gì thì phải suy nghĩ thật kỹ, chứ đừng suy nghĩ bồng bột. Mình mong bạn dừng lại đúng lúc, đừng để hình ảnh của mình bị chôn vùi một cách nhục nhã”.
 
Bất ngờ là, đoạn clip khi được đăng tải đã nhận được hàng loạt ý kiến trái chiều. Nhiều người khẳng định chú rể Hoa Cương đang diễn kịch và đọc theo kịch bản sẵn có. Số còn lại thì chỉ chú ý đến gương mặt méo xệch kinh khủng cùng thái độ bình thản như không của 'cô dâu 62 tuổi'.


Bí mật quê nhà Pakistan của chú rể 24 tuổi lấy vợ 65 tuổi.
 

Theo Thùy Nguyễn/SKCĐ
comment Bình luận
bài mới cập nhật