Cô dâu 65 tuổi đăng loạt ảnh "tự sướng" trẻ hơn hẳn 20 tuổi, dân tình rần rần chỉ trích

Chia sẻ những hình ảnh với khuôn mặt được chỉnh sửa trẻ hơn hẳn 20 tuổi so với đời thực, cô dâu 65 tuổi khiến dân tình khó chịu. Dưới bình luận, nhiều người chỉ trích, chê bai làm màu và sống ảo.
9:48 | 03/07/2020

Thời gian gần đây, câu chuyện tình yêu của cặp đôi đũa lệch Nguyễn Thị Hoa (65 tuổi) ở Đồng Nai và Aziz Ur Ehman (còn gọi là Joni – 24 tuổi) ở Pakistan đã gây xôn xao trên mạng xã hội.

Như bao câu chuyện tình yêu khác, cuộc sống của cô Hoa với anh chồng trẻ kém hơn 40 tuổi đã vấp phải nhiều ồn ào không đáng có, đặc biệt có những sự cố oái oăm đến mức nhân vật chính cũng không lường trước được.

Cặp đôi đũa lệch Nguyễn Thị Hoa và Aziz Ur Ehman.

Mới đây nhất, cô Hoa lại tiếp tục đưa mình vào rắc rối mới khi chia sẻ loạt ảnh “tự sướng” của mình lên trang cá nhân.

Theo những hình ảnh được chia sẻ trên trang cá nhân, khuôn mặt của cô Hoa được chỉnh sửa trẻ hơn hẳn 20 tuổi, trông rất xinh đẹp nhưng lại khiến dân tình khó chịu vì khác xa với hình ảnh đời thực của cô.

Cô Hoa chia sẻ loạt ảnh “tự sướng” của mình lên trang cá nhân.

Dưới bình luận, nhiều người chỉ trích, chê bai cô dâu 65 tuổi làm màu và sống ảo:

"Cô ơi, cô sống đúng với tuổi của mình đi cô ạ.

Cô ơi đừng làm lố nữa cô ạ. Cô cứ bình thường thì không ai nói gì cô đâu.

Cô bảo cô không thích thị phi nhưng xem chừng cô mới chính là người thích gây thị phi đó."

Khuôn mặt của cô Hoa được chỉnh sửa trẻ hơn hẳn 20 tuổi.

Trước đó, cư dân mạng cũng không khỏi bất ngờ khi trang fanpage Nguyễn Thị Hoa đã đăng tải thông tin cho rằng cô Hoa cùng chồng trẻ đang hoàn tất thủ tục, giấy tờ để sang Pakistan.

Cụ thể, fanpage Nguyễn Thị Hoa viết: “Hoa vừa lên thành phố đón Joni cùng đi làm giấy tờ. Hoa chuẩn bị được về Pakistan ra mắt bố mẹ chồng rồi vui quá”. “Cô dâu 65 tuổi” cũng thay chồng trẻ thông báo trên trang cá nhân: “Tôi đang đi gặp người làm thủ tục đưa vợ tôi sang Pakistan. Chúng tôi đang rất ổn và hạnh phúc”, “Anh ấy đã giúp tôi lo xong giấy tờ đưa vợ sang Pakistan”…

Cô Hoa khẳng định những thông tin do Fanpage Nguyễn Thị Hoa đăng tải hoàn toàn không đúng.

Ngay sau khi được đăng tải, bài đăng đã gây chú ý đông đảo sự quan tâm của dư luận, nhiều người gửi lời chúc mừng đồng thời động viên hai vợ chồng cô Hoa. Tuy nhiên, cũng không ít người cho rằng cả hai bớt làm màu và ngừng gây chú ý trên mạng xã hội.

Trả lời về sự việc, cô Hoa khẳng định Fanpage Nguyễn Thị Hoa không phải là tài khoản của cô, mà đó chỉ là một trang fanpage giả mạo để câu like.

Cô Hoa cũng khẳng định, thông tin cô cùng chồng đang làm thủ tục để sang Pakistan cũng hoàn toàn là bịa đặt và không chính xác. Đồng thời, cô cũng cho biết vợ chồng cô đang rất hạnh phúc, không hề bị sứt mẻ tình cảm, rạn nứt như trên mạng đồn đoán.

Cô Nguyễn Thị Hoa và chồng Tây đã đăng ký kết hôn nhưng chưa tổ chức đám cưới. "Cô dâu 65 tuổi" cho biết chuyện tình cảm lệch 41 tuổi của mình được các con cháu trong gia đình, bạn bè và nhiều hàng xóm ủng hộ. Không những vậy, bố chồng chị cũng tác hợp cho con trai và con dâu hơn nhiều tuổi.

Bích Lân.

comment Bình luận