'Cô dâu 62 tuổi' ở Cao Bằng lại bị chê kém duyên khi để lộ khoảnh khắc hớ hênh trên giường Spa

Mới đây, cô Thu Sao lại bị dân mạng tấn công khi để lộ những khoảnh khắc hớ hênh trên giường chăm sóc sắc đẹp. Có vẻ như chính bản thân 'cô dâu 62 tuổi' cũng không ý thức được sự việc trên.
10:28 | 17/10/2020

Trong ảnh, 'cô dâu Cao Bằng' nằm trên chiếc giường của một bệnh viện thẩm mỹ, phía trên được che chắn bằng chiếc chăn nhưng phía dưới cơ thể lại để lộ vùng nhạy cảm kém duyên.

Dường như chính bản thân cô Thu Sao cũng không ý thức được việc mình bị hớ hênh và phát tán hình ảnh.

Ngay sau khi hình ảnh được chia sẻ, cô dâu Cao Bằng đã nhận về không ít “gạch đá” từ phía cư dân mạng. Nhiều ý kiến cho rằng cô “vô duyên”, thậm chí là “mất nết” khi nằm hớ hênh như thế. Dù chưa biết hình ảnh này được chụp khi nào nhưng nhiều người cho rằng đây là lúc cô đi tắm trắng.

Trước đó, hiện tượng mạng họ Lê tiết lộ đã chi 50 triệu đồng để nâng mũi và sửa lại lông mày. Việc tân trang lại nhan sắc này được chồng trẻ rất ủng hộ và luôn ở bên cạnh để chăm sóc, động viên vợ. Tuy nhiên do bị di chứng nên mới đây, cô Thu Sao cho biết, bản thân đang đi điều trị chữa “méo miệng” ở bệnh viện.

Bên cạnh chuyện tình đẹp như mơ với chồng trẻ, việc cô dâu Thu Sao quyết định phẫu thuật thẩm mỹ để giữ lại tuổi xuân cũng khiến nhiều người chú ý. Tuy nhiên, trái với kỳ vọng, cô lại xuất hiện với khuôn miệng bị lệch một bên.

comment Bình luận