Cô dâu 62 tuổi mặt mũi biến dạng, tím lại vì “níu kéo tuổi xuân”, U70 tuổi thẩm mỹ hết tác dụng

Ở tuổi gần 70 nhưng cô dâu 62 vẫn bất chấp làm đẹp cứu vãn tuổi xuân, sao cho cân xứng ngoại hình với chồng trẻ Hoa Cương. Hành động này của chị được các chuyên gia đánh giá là mạo hiểm vô cùng.
9:51 | 08/07/2020

Kể từ khi công khai kết hôn với trai trẻ kém 36 tuổi, vợ chồng chị Thu Sao, ở Cao Bằng luôn là tâm điểm chỉ trích. Cặp vợ chồng 62 -26 luôn khiến dân mạng "đau mắt, ngứa tai" bởi loạt khoảnh khắc tình tứ quá đà, nũng nịu như em bé hay những lời "xanh chín" đến cùng với dân mạng, phát ngôn gây sốc...

Sau khi cưới nhau, cả hai vợ chồng cũng luôn chịu khó tút tát nhan sắc như chồng đi dựng mũi, xăm lông mày, cắt mí thì vợ cũng đi làm răng sứ, cấy mỡ mặt, xóa xăm, kéo căng da mặt. Những cuộc "trùng tu" liên tiếp của hai vợ chồng vừa ngốn hàng đống tiền còn khiến sức khỏe bị ảnh hưởng, đặc biệt là cô dâu Thu Sao. Ở tuổi gần 70, chị nên tập thể dục, bảo dưỡng sức khỏe thay vì tiêu hàng đống tiền vào việc "nâng cấp" nhan sắc.


Chị Thu Sao từng can thiệp nhiều biện pháp thẩm mỹ để có ngoại hình trẻ trung, phù hợp với chồng trẻ.

Cuộc phẫu thuật kéo căng da mặt mới đây thực sự khiến người phụ nữ bị ảnh hưởng sức khỏe nặng nề. Theo hình ảnh được chị và Thẩm mỹ viện đăng tải, gương mặt được băng bó cẩn thận nhưng sưng phù biến dạng, miệng méo xệch,... làm ai cũng phải hoảng hốt.


Sau "trùng tu", chị Thu Sao phải ăn cháo hoặc những đồ nhão, dễ nhai

Hậu phẫu, gương mặt chị sưng vù, môi méo xệch

Chứng kiến hình ảnh này, nhiều người cảm thấy quan ngại cho sức khỏe của cô dâu 62


Gương mặt được băng bó cẩn thận, nẹp cố định hai bên sườn mặt


Chị Thu Sao được bác sĩ tháo nẹp, kiểm tra độ phục hồi của gương mặt


Gương mặt được cuốn băng, sưng vù, miệng méo xệch khiến nhiều người giật mình


Hình ảnh chị Thu Sao sau ca phẫu thuật căng da mặt

Khuôn miệng méo khiến chị Thu Sao không thể ăn uống, trò chuyện với người hâm mộ bình thường, mọi phát ngôn phải thông qua chồng trẻ Hoa Cương. Chứng kiến màn biến hình đầy khổ cực của cô dâu 62, không ít người đã mỉa mai, châm chọc bởi "can tội" lấy chồng trẻ nên mới phải nỗ lực cứu tuổi xuân. Bên cạnh đó, đông đảo lo lắng cho sức khỏe của người phụ nữ này, liệu sự thay đổi có xứng đáng với những đau đớn mà chị bỏ ra.

Dù chúng ta hiểu rằng, làm đẹp là nhu cầu của mỗi người song phải suy xét đến thể trạng của bản thân, có nên mạo hiểm để đánh đổi vẻ ngoài mới. Thực chất, cũng đâu biết sau khi "trùng tu" có đẹp lên hay xấu đi nên cần suy xét kĩ càng trước khi "hành động" bởi sức khỏe là quan trọng nhất.

Việc làm đẹp là nhu cầu của mỗi người nhưng trước khi làm, các bác sĩ thẩm mỹ cũng dành 3 lời khuyên quan trọng tới mọi người.

1. Chọn những cơ sở thẩm mỹ uy tín, tin cậy

Theo GS.TS Trần Thiết Sơn (Trưởng khoa Phẫu thuật Tạo hình Thẩm mỹ, Bệnh viện Xanh Pôn), việc chọn bác sĩ có tay nghề lâu năm, uy tín là quan trọng hơn bao giờ hết. Mặt khác, các khâu gây tê, gây mê cần được thực hiện đảm bảo tại các cơ sở, bệnh viện uy tín bởi một sơ suất, tình huống xấu nhất có thể xảy ra.


Các ca phẫu thuật phải được thực hiện tại các bệnh viện, cơ sở có uy tín hàng đầu

Cũng theo ông, dù ca phẫu thuật có thể đơn giản nhưng nếu không được thực hiện chính xác thì sẽ dẫn đến "sai một ly đi một dặm". Vậy nên, nếu muốn nâng cấp nhan sắc tuyệt đối phải chọn bệnh viện hoặc trung tâm thẩm mỹ có uy tín bởi những chuyên gia hàng đầu mà "chọn mặt gửi vàng".

2. Lưu ý độ tuổi tốt nhất để thực hiện thẩm mỹ

Theo các chuyên gia, độ tuổi tốt nhất để thẩm mỹ là từ 20 - 30 tuổi, không nên "động chạm" sau U60. Bởi độ tuổi 20 -30 là lúc da có độ đàn hồi tốt, kết quả sẽ hoàn hảo nhất.

Sau 50 tuổi, da khó phục hồi và đàn hồi kém nên các ca thực hiện thường không được kết quả như ý. Hơn thế nữa, tuổi cao, huyết áp, thần kinh, xương khớp,... không đủ điều kiện để mạo hiểm làm đẹp, và cũng thực sự không cần thiết.


Độ tuổi hợp lý nhất để can thiệp "dao kéo" là từ 20 – 30 tuổi.

3. Khai báo tiền sử bệnh và thực hiện đầy đủ mọi xét nghiệm trước khi "lên thớt"

TS Nguyễn Huy Thọ (Nguyên trưởng khoa phẫu thuật tạo hình, Bệnh viện Trung ương Quân đội 108) cho biết, việc làm sao để chăm sóc cơ thể sau khi phẫu thuật thẩm mỹ để sức khỏe phục hồi tốt nhất là rất cần thiết nhưng khâu khám, xét nghiệm trước khi làm cũng vô cùng quan trọng.

Ông cũng nói thêm, nếu không khai báo tình trạng sức khỏe trước phẫu thuật đầy đủ, trong khi thực hiện dễ gây ra những tình huống biến hóa khó lường, dễ gây nguy hiểm tính mạng.

Bích Lân

comment Bình luận