'Cô dâu 62 tuổi' bất ngờ nhập viện lúc nửa đêm khiến nhiều người lo lắng

Mới đây chồng trẻ của cô dâu 62 tuổi Hoa Cương bất ngờ chia sẻ hình ảnh vợ phải nằm trên cáng y tế đi cấp cứu giữa đêm khiến nhiều người lo lắng.
9:32 | 10/07/2020

Cô dâu 62 tuổi phải nhập viện cấp cứu giữa đêm. Ảnh: FBNV.

Đã 12 ngày kể từ khi thực hiện cuộc đại phẫu "trùng tu nhan sắc", gương mặt của cô dâu 62 tuổi chưa kịp khôi phục thì sức khỏe đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng, cơ thể có phần suy kiệt.

>> Xem thêm: Anh rể “tòm tem” em họ của vợ, cô vợ nhắn nhủ “chị mong họ hàng và con gái chị mai đây không buông rơi chồng chị và em”

Theo như hình ảnh anh Hoa Cương chia sẻ vào sáng ngày 8/9, cô dâu 62 tuổi đang nằm trong phòng cấp cứu của bệnh viện với gương mặt nhợt nhạt, tiều tụy.

Hình ảnh cô Thu Sao mắt nhắm nghiền, phải truyền nước khiến cư dân mạng lo lắng. Ảnh: FBNV.

Sau một đêm điều trị, vào sáng sớm nay cô Thu Sao đã được bác sĩ cho về nhà nghỉ ngơi. Hiện tại cơ thể cô Sao ổn định và đã có thể ăn được.

Chồng trẻ luôn túc trực bên cạnh chăm sóc vợ. Ảnh: Chụp màn hình.

Được biết lý do dẫn tới lần nhập viện này là do cô Thu Sao bị choáng khi xem được một số kênh Youtube với nội dung xúc phạm danh dự 2 vợ chồng.

>> Xem thêm: Vì sao TQ phải thả vào hơn 10.000 con cá sau khi xây xong đậρ Tam Hiệp?

Chồng cô dâu 62 tuổi cũng khẳng định nếu các kênh Youtube này không có bài xin lỗi công khai thì hai vợ chồng sẽ làm việc đến cùng. Ảnh: Chụp màn hình.

Nguyên văn lời chia sẻ của anh Hoa Cương trên livestream:

"Nếu các bạn có đủ khả năng và năng lực thì hãy dựa vào bản thân mình, đưa hình ảnh của mình lên để câu like, câu view để kiếm tiền, chứ đừng lấy hình ảnh danh dự của người khác để xúc phạm như thế là không tốt... Những đối tượng như thế làm vợ mình bị sốc. Nếu không có video nào xin lỗi công khai thì mình sẽ làm đến cùng".

Bích Lân

comment Bình luận