Clip thót tim: Cố `bon chen` qua đường, người đàn ông vượt đèn đỏ gây tai nạn liên hoàn

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 14h45' chiều hôm qua (29/6), được camera an ninh của một nhà bên đường ghi lại.
20:59 | 30/06/2019
Theo như camera ghi lại, trên quốc lộ 1K thuộc phường Bình An, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương vào khoảng 14h45' chiều 29/6, chỉ vì cố vượt đèn đỏ, một người đàn ông điều khiển xe máy đã gây tai nạn liên hoàn.
 
Bình Dương: Cố 'bon chen' qua đường, người đàn ông vượt đèn đỏ gây tai nạn liên hoàn
Vì vượt đèn đỏ, người đàn ông gây tai nạn liên hoàn. 
 
Cụ thể, vào khoảng thời gian này, một người đàn ông chạy xe máy chở theo vợ và con gái chạy trên quốc lộ 1K theo hướng TP HCM đi Biên Hoà. Khi tới ngã tư Bình Thung, đến thời gian đợi đèn đỏ nhưng người đàn ông lại cố tình vượt lên. Hậu quả, người đàn ông va chạm trực tiếp với mép xe tải và một xe máy khác đang cùng băng qua đường.
 
Sau cú va chạm, chiếc xe máy tiếp tục lao về phía trước một đoạn mới ngã xuống đường. Vụ tai nạn liên hoàn khiến 4 người trên 2 xe máy ngã xuống đường. Trong đó, bé gái - được biết là con gái của người gây tai nạn – bị thương rất nặng.
 
Bình Dương: Cố 'bon chen' qua đường, người đàn ông vượt đèn đỏ gây tai nạn liên hoàn
Vụ tai nạn khiến cô bé 9 tuổi bị thương rất nặng. 
 
Tại hiện trường, 3 phương tiện nằm chắn giữa giao lộ, chiếc xe tải hư hỏng nhẹ phần đầu.
 
Những vụ tai nạn do vượt đèn đỏ xảy ra ngày càng nhiều khiến người dân vừa bức xúc, vừa hoang mang. Chỉ vì tư tưởng muốn nhanh chóng được vài giây, nhiều người đã tự gây nguy hiểm cho bản thân và cả những người xung quanh.
 
Mới đây, chiều 22/6 cũng tại Bình Dương, tại Quốc lộ 1A (đoạn thuộc phường Đông Hòa, thị xã Dĩ An), một thanh niên đi xe máy vượt đèn đỏ đã gây tai nạn khiến bản thân và hai người khác bị thương.
 
Được biết, thanh niên vượt đèn đỏ đã tông vào xe máy anh Nguyễn Thành Trung chở theo mẹ là bà Đỗ Thị Kim Anh (ngụ tại tỉnh Đồng Nai). Cú đâm khiến bà Anh ngã xuống đường, gãy chân và đa chấn thương. Hai người còn lại cũng bị chấn thương ở đầu.
 
Ngay sau đó, cả 3 người đã được đưa đi cấp cứu. Cảnh sát cũng nhanh chóng có mặt để xử lí hiện trường.
 
[presscloud]https://media.baosuckhoecongdong.vn/mediav2/upload/video/2019/06/30/Clip- Vượt đèn đỏ, người đàn ông gây tai nạn liên hoàn, khiến bé gái đi cùng nguy kịch_30062019203616.mp4[/presscloud]
Đoạn video tai nạn được camera ghi lại. Nguồn: Tuổi Trẻ. 
 
 
Thùy Nguyễn (t/h)
comment Bình luận