Clip thanh niên ngủ quên được CSGT đến tận nhà đậр cửa bế đi thi tốt nghiệp THPT 2020

Trong những ngày thi cử căng thẳng, các thí sinh phải thức khuya để ôn bài, khó tránh khỏi các trường hợp do quá mệt mỏi mà ngủ quên. Để đảm bảo các em đi đúng giờ, thi cử thuận lợi, mọi người sẵn sàng tạo mọi điều kiện cho các em.
11:33 | 10/08/2020

Mới đây, một người anh trai đã chia sẻ khoảnh khắc cười ra nước mắt của cậu em trai là thí sinh tham gian thi THPT Quốc gia nhưng lại lỡ ngủ đến cả giờ thi,

Đúng là không ai bằng mày được mà, chắc kỳ thi đại học này cả nước có mỗi mày. Ngủ quên không đi thi, được chú сảпʜ ѕάᴛ giao thông cùng tình nguyện viên đến tận nhà đậρ cửa đón nhưng không tài nào gọi được mày dậy.

Sự việc được chia sẻ trên MXH sáng nay

Aɴʜ CSGT phải đến tận nhà đưa đi thi

Quán hôm nay khai trương anh phải chạy gần chục km về phá cửa mới gọi được mày. Thôi thì cũng vào được phòng thi rồi anh chúc mày thi tự tin, bình tĩnh để làm bài thật tốt.

Cháu thay mặt gia đình xin cảm ơn сảпʜ ѕάᴛ chú giao thông và anh tình nguyện viên đã đến tận nhà đón em cháu ạ

Dù hơi muộn giờ thi nhưng em vẫn vui vẻ dơ tay chữ V chào, có lẽ em vui vì được người tới tận nhà "hộ tống" đi thi

Vì quá vội, thí sinh đã quyết định mặc luôn chiếc quần đùi ngố đi thi. Vì thấy hình ảnh em quá dễ thương, cộng đồng mạng không khỏi phì cười vì thí sinh đang được quan tâm nhất này.

Clip vụ việc

Bình luận của cư dân mạng (Ảnh chụp màn hình)

Bình luận của cư dân mạng (Ảnh chụp màn hình)

Sáng ngày 10/8 các thi sinh sẽ các tổ hợp Khoa học tự nhiên và Khoa học xã hội.

Bài thi tổ hợp khoa học tự nhiên gồm các môn thi thành phần vật lý, hoá học, sinh học; bài thi tổ hợp khoa học xã hội gồm các môn thi thành phần lịch sử, địa lý, giáo dục công dân đối với thí sinh học chương trình giáo dục phổ thông cấp THPT hoặc các môn thi thành phần lịch sử, địa lý đối với thí sinh học chương trình giáo dục thường xuyên cấp THPT.

Đối với mỗi môn thi thành phần của hai bài thi tổ hợp, thí sinh làm bài trắc nghiệm trong thời gian 50 phút.

comment Bình luận